+Aa-
    Zalo

    Tường Linh khoe album ảnh mỗi tháng đi một nước đẹp ngây ngất năm 2018

    • DSPL
    ĐS&PL Á quân The Face Nguyễn Đặng Tường Linh hào hứng khoe “kho” ảnh đẹp ngây ngất khi cô đi qua nhiều nước trong năm 2018.

    Á quân The Face Nguyễn Đặng Tường Linh hào hứng khoe “kho” ảnh đẹp ngây ngất khi cô đi qua nhiều nước trong năm 2018.

    Tường Linh cho biết, năm 2018 cô thích nhất là gần như mỗi tháng được đi ít nhất 1 nước. Trong năm cô đã có dịp đến với Ai Cập, UAE, Singapore, Phillipines, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Pháp, Đức, Thuỵ Sỹ, Ý, Maldives, Nga…

    Tường Linh ở Abu Dhabi (UAE).

    Và đặc biệt, chỉ bằng một chiếc điện thoại, nhưng ở bất cứ nơi đâu Tường Linh cũng chọn cho mình được những góc chụp hình cực đẹp và có được những tấm ảnh mà ai nhìn thấy cũng muốn “cất bước lên đường” đến điểm checkin tuyệt vời mà cô đã đặt chân tới.

    Những hình ảnh đẹp như mơ của Tường Linh trên các chặng đường trong năm 2018.

    Yêu thích du lịch nên đến mỗi nước, Tường Linh đều cố gắng dành nhiều thời gian cho những khám phá, trải nghiệm của mình tại những địa danh nổi tiếng. Chính vì vậy, hầu hết hình ảnh của Tường Linh đều ở những điểm đến mơ ước của những người yêu thích du lịch. Năm 2018 thực sự là năm mà Tường Linh được đi “đã đời” và cô tự hào về hành trình của mình.

    Người đẹp cảm thấy hạnh phúc vì năm qua đã thực hiện được một mơ ước là dẫn mẹ đi chơi ở Nga. Để chuẩn bị cho chuyến đi này, cô con gái cưng còn chuẩn bị cho mẹ cả đồ để hai mẹ con có thể mặc đồ đôi cùng nhau và ghi lại những khoảnh khắc kỷ niệm đẹp trên đất Nga với sắc lá vàng rực rỡ và bình yên.

    Tường Linh và mẹ ở Nga.

    Tường Linh chia sẻ, mơ ước lớn nhất cuộc sống của cô chính là được đưa cả bố và mẹ đi đến nhiều Quốc gia trên thế giới để khám phá, nhưng năm qua cô mới đưa được mẹ đi Thái Lan, đi Nga, do bố còn đang làm việc không được nghỉ làm nên vẫn chưa thể đồng hành cùng con gái đi du lịch.

    Tường Linh đang muốn dành dụm một khoản tiền nhất định để đợi bố nghỉ hưu sẽ đưa hai bố mẹ đi chơi. Nơi đầu tiên mà Tường Linh muốn đưa bố mẹ đến là Mỹ, bởi nơi đó anh trai cô và gia đình đang sống, cả nhà đều đang rất nhớ nhung muốn gặp gia đình anh trai.

    Tường Linh cầu nguyện trong chuyến đi Nepal.

    Trong thời gian tới, Tường Linh đã sẵn sàng cho chuyến đi hành hương đến Nepal để cầu nguyện trong năm mới. Tường Linh chia sẻ, tới Nepal không giống bất kỳ một chuyến đi nào khác, bởi đây không phải là đi du lịch mà là đi hành hương thực sự. Cô cũng đã thực hiện nguyện ước tới Nepal là sẽ đi vòng quanh bảo tháp Boudhanath 108 lần, theo truyền thuyết khi đi đủ 108 lần sẽ được tiêu trừ những nghiệp chướng ở quá khứ, và cầu ước cho bản thân mình và người thân được khoẻ mạnh, bình an, đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

    Năm mới, Tường Linh cũng mong muốn mình sẽ tiếp tục có thêm những cơ hội công việc và những chuyến đi trải nghiệm thú vị tới nhiều vùng đất trên thế giới hơn nữa.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-khoe-album-anh-moi-thang-di-mot-nuoc-dep-ngay-ngat-nam-2018-a262021.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan