+Aa-
    Zalo

    Tường Linh "lột xác" với hình ảnh lạ lẫm, đầy cá tính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Tường Linh gây ấn tượng trên thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018 khi hóa thành nữ hoàng Ai Cập hiện đại.

    Người đẹp Tường Linh gây ấn tượng trên thảm đỏ đêm bế mạc Vietnam International Fashion Week 2018 khi hóa thành nữ hoàng Ai Cập hiện đại.

    Xuất hiện trong đêm diễn cuối Tuần lễ thời trang Việt Nam – Vietnam International Fashion Week, Hoa hậu Tường Linh nổi bật khi diện bộ trang phục cùng phong cách tạo hình ấn tượng.

    Trong đêm bế mạc, Tường Linh tạo ấn tượng và làm hài lòng công chúng khi có màn lột xác ngoạn mục, biến hóa đầy xinh đẹp trên thảm đỏ.

    Hoa hậu Tường Linh gây bất ngờ với hình ảnh nữ hoàng Ai Cập uy quyền nhưng vẫn có phần nữ tính và xinh đẹp khi xuất hiện với phần tóc được tạo hình rất quen thuộc với hình ảnh Nữ hoàng Cleopatra xa xưa cùng cách makeup hài hòa, vừa vặn.

    Là một trong những Hoa hậu có gương mặt đẹp, cân đối, Tường Linh luôn biết cách trang điểm và chọn lựa trang phục tôn thêm vẻ đẹp của bản thân và nhận nhiều lời khen.

    Lần này, Tường Linh diện một bộ trang phục nằm trong BST đình đám Thứ sáu của chị của NTK Nguyễn Công Trí. Bộ trang phục màu trắng vừa phóng khoáng hiện đại vừa được thiết kế theo form của những trang phục lịch sự chốn công sở giúp Tường Linh gần như nổi bật hẳn so với nhiều người đẹp khác diện váy dạ hội lộng lẫy tại sự kiện.

    Đến theo dõi Tuần lễ thời trang và ủng hộ các NTK, Tường Linh bày tỏ niềm vui và mong muốn sẽ có nhiều hoạt động thời trang hơn nữa trong thời gian tới để các NTK có cơ hội thỏa sức với sự sáng tạo của mình, và công chúng cùng các nghệ sĩ sẽ có thêm nhiều sản phẩm đẹp, độc đáo và mang tính ứng dụng vào cuộc sống.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-lot-xac-voi-hinh-anh-la-lam-day-ca-tinh-a227291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan