+Aa-
    Zalo

    Tường Linh nhờ đến luật sư để bảo vệ danh dự trước thông tin vô căn cứ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau Jolie Nguyễn, Tường Linh là mỹ nhân Việt tiếp theo nhờ tới luật sư để bảo vệ danh dự trong thời gian gần đây.

    Sau Jolie Nguyễn, Tường Linh là mỹ nhân Việt tiếp theo nhờ tới luật sư để bảo vệ danh dự trong thời gian gần đây.

    Mới đây nhất, Hoa hậu Tường Linh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cụ thể, cô viết trên story Instagram: "Sáng sớm phải đi gặp luật sư vì mấy chuyện vô lý".

    Tường Linh đăng dòng trạng thái gây chú ý vào sáng 15/7.

    Chia sẻ của Tường Linh nhận nhiều sự chú ý của công chúng. Phía đại diện truyền thông của Tường Linh cũng đăng status ám chỉ việc người đẹp vẫn tiến hành công việc bình thường trong mấy ngày qua nhưng hiện tại phải lên tiếng đính chính vì tin tức "tai bay vạ gió".

    Tường Linh tên đầy đủ là Nguyễn Đặng Tường Linh, sinh năm 1994. Cô từng là Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, giành giải Hoa hậu được yêu thích nhất tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2017 và dự thi The Face 2017.

    Tường Linh nằm trong số những nhan sắc Việt có học thức cao khi từng là học sinh giỏi của trường và là một cây chuyên Văn của tỉnh nhà. Cô từng giành giải nhất cuộc thi Người đẹp Phú Yên 2011, Hoa khôi nữ sinh thanh lịch tỉnh Phú Yên, Top 5 Hoa khôi Học viện Hàng không Việt Nam.

    Tường Linh tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

    Năm 2019, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sau một thời gian dài ghi danh ở nhiều đấu trường nhan sắc.

    Trước thềm chung kết, Tường Linh chia sẻ: “Tôi cũng như các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đã trải qua một chặng đường dài thật khó quên để bước tới đêm chung kết của cuộc thi. Tôi rất hồi hộp trước giờ chung kết, hiện tại tôi chỉ biết sẽ hết sức cố gắng để có được kết quả tốt nhất.

    Như tôi đã chia sẻ rằng tôi không muốn bỏ lỡ những cơ hội quý giá của thanh xuân nên đã quyết định tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Đến lúc này, tôi thấy mình đã có quyết định đúng đắn. Tôi mong những người thương yêu tôi luôn cổ vũ, ở bên tôi trong thời điểm này”.

    Đáng tiếc, người đẹp chỉ giành giải "Nụ cười đẹp nhất" trong cuộc bình chọn qua mạng và không lọt top đoạt giải cao của cuộc thi.

    Hiện Tường Linh có số đo 3 vòng khá lý tưởng 84-53-90 và hoạt động trong showbiz Việt với vai trò người mẫu.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-linh-nho-den-luat-su-de-bao-ve-danh-du-truoc-thong-tin-vo-can-cu-a330906.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan