+Aa-
    Zalo

    Tưởng nằm liệt giường vì đột quỵ não - ai ngờ phục hồi nhờ cách này

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tưởng suốt cuộc đời còn lại sẽ phải gắn liền với chiếc giường, mọi sinh hoạt phụ thuộc hoàn toàn vào người thân do bị đột quỵ não nhưng nhờ tìm được vị "cứu tinh".

    Những tưởng suốt cuộc đời còn lại sẽ phải gắn liền với chiếc giường, mọi sinh hoạt phụ thuộc hoàn toàn vào người thân do bị đột quỵ não nhưng nhờ tìm được vị "cứu tinh" cực đơn giản, bà Nguyễn Thúy Hòa - sinh năm 1940 sống tại lầu 4, Chung cư Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh đã hồi phục hoàn toàn. Ít ai biết được rằng, trước đó, bà Hòa còn từng lâm vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng, đứng trước nguy cơ bị trầm cảm do những lo lắng về bệnh đột quỵ não.

    Những nội dung chính có trong bài viết:

    Đột nhiên không thể cử động một nửa người

    Gặp được “cứu tinh” - hồi sinh sau đột quỵ não

    Chia sẻ của những người dùng cho hiệu quả tốt

    Chuyên gia đánh giá chất lượng sản phẩm

    “Hoảng hốt” khi đột nhiên không thể cử động một nửa người

    Đón tiếp chúng tôi là một người phụ nữ với khuôn mặt phúc hậu, rạng rỡ, ít ai nghĩ rằng, đây chính là người phụ nữ có tên Nguyễn Thúy Hòa vừa vượt qua căn bệnh “tử thần”đột quỵ não. Bà Hòa nhẹ nhàng chia sẻ với chúng tôi về hành trình thoát khỏi di chứng mà căn bệnh đột quỵ não đã hành hạ bao lâu nay.

    Vào một buổi sáng, khi có công việc ở ngoài Bắc, khi tỉnh giấc, bà muốn ngồi dậy để bước xuống giường thì đột nhiên cảm thấy chân trái cứng nhắc, không thể di chuyển được một chút nào. Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình, bà tiếp tục thử di chuyển cánh tay trái, nhưng cũng không thể nhúc nhích được gì. Cảm giác sợ hãi bắt đầu lấn át tâm trí bà, bà hoảng hốt gọi con cháu thì tiếng nói cũng bị thay đổi không như mọi hôm và việc nói được một tiếng cũng trở nên vô cùng khó khăn với bà. Phải một lúc, con cháu bà mới phát hiện ra thì thấy miệng bà đã bị méo xệch, cả nhà sợ hãi đưa bà vào viện ngay. Lúc này, đầu óc bà vẫn rất tỉnh táo như mọi ngày nhưng không thể tự điều khiển được cơ thể của mình.

    Rơi vào tình trạng hôn mê do đột quỵ não, bà Hòa suy sụp hoàn toàn

    Rất nhanh chóng, bà được người nhà đưa tới bệnh viện 108 để cấp cứu và sau khi vào đến viện, bà bắt đầu rơi vào tình trạng hôn mê không biết được việc gì nữa. Sau khi thực hiện thăm khám trực tiếp cùng với các xét nghiệm chụp chiếu, bà được kết luận đã bị đột quỵ não. Tuy đã cố gắng đưa bà đến bệnh viện cấp cứu sớm nhất có thể nhưng bà vẫn bị rơi vào tình trạng hôn mê kéo dài hơn 10 ngày mới tỉnh lại. Bác sĩ cũng cảnh báo rằng, bà có nguy cơ bị tái phát đột quỵ não cao, đặc biệt là trong vòng 1 năm đầu. Bà và gia đình vô cùng căng thẳng, lo lắng, sợ hãi khi di chứng của lần đột quỵ não này còn chưa được khắc phục thì đã phải lo đến lần tiếp theo. Vì vậy mà tâm trạng bà lúc nào cũng rầu rĩ, tinh thần càng suy sụp, nguy cơ bị trầm cảm cao, khả năng hồi phục cũng rất kém. Thấy vậy, gia đình bà đã phải động viên, chia sẻ và khích lệ tinh thần cho bà, song song với đó là gấp rút tìm hiểu những phương pháp khác để giúp cải thiện tình trạng bệnh của bà nhanh hơn.

    Bà Nguyễn Thúy Hòa trong buổi phỏng vấn.

    Gặp được “cứu tinh” giúp bà hồi sinh sau đột quỵ não

    Sau khi điều trị qua cơn nguy kịch, bà được bệnh viện cho về nhà để tạo tâm lý thoải mái, góp phần giúp tình trạng bệnh hồi phục nhanh hơn. Tình trạng của bà lúc này chưa có chuyển biến gì nhiều, một nửa người bên trái vẫn bị liệt, miệng vẫn méo, nói khó, tất cả mọi sinh hoạt cá nhân đều phải dựa vào con cháu.

    Xác định việc khắc phục di chứng sau đột quỵ não là cả một quá trình đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự kiên trì của người nhà và bệnh nhân, nên gia đình đã đưa bà trở về thành phố Hồ Chí Minh để chăm sóc được tốt nhất. Hàng ngày, bà kiên trì uống thuốc theo đơn của bác sĩ, nhưng đặc biệt, bà phối hợp thêm với Nattospes và luyện tập vật lý trị liệu tại bệnh viện 7A. Thật bất ngờ, sau 3 tháng kiên trì điều trị, bà thấy sức khỏe được cải thiện rõ rệt, ăn ngủ tốt hơn, da dẻ hồng hào. Bởi vậy mà tinh thần bà cũng được cải thiện trông thấy, sức khỏe cũng hồi phục nhanh chóng. Tuy nhiên, trong lòng bà vẫn luôn nơm nớp lo lắng về lời cảnh báo nguy cơ mắc đột quỵ não trong vòng 1 năm đầu nên bà rất tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ và dùng Nattospes đều đặn, không quên bữa nào. Cùng với sự động viên của gia đình, sự nỗ lực của bản thân, tình trạng sức khỏe cũng được hồi phục trông thấy.

    Đầu tiên, khi dùng tay khỏe để nâng tay bị liệt đưa cơm vào miệng, bà từng thất bại rất nhiều lần, toàn bị rơi cơm ra ngoài nhưng vẫn không khuất phục, bà lại tiếp tục làm cho đến khi được thì thôi. Với chân cũng vậy, bà cũng chú ý tác động lực nhiều vào chân trái bằng cách dùng chân trái làm trọng tâm để bước đi. Kèm theo đó là hàng ngày duy trì sử dụng Nattospes, không uổng công, mọi cố gắng của bà cũng được đền đáp xứng đáng. Sau nửa năm, bà đã có thể tập tễnh đi lại được, miệng không còn méo nữa, nói dễ dàng hơn. Bà nhận thấy, từ ngày sử dụng Nattospes, bà không còn bị chóng mặt, đau đầu, tự dưng hết say xe hoàn toàn, không như trước đây chỉ ngồi lên tàu xe là bà bị nôn ói. Giờ đi máy bay bao lâu cũng chả sao.

    Từ khi hồi phục và có Nattospes giúp ngăn chặn đột quỵ não, bà đã vui vẻ hơn xưa. Bà cũng chia sẻ kinh nghiệm điều trị của mình để các bè bạn cùng tuổi biết cách phòng tránh đột quỵ não. Bà hồ hởi nói: “Đi đâu tôi cũng mang Nattospes theo để dùng”. Giờ đây, sức khỏe của bà đang hồi phục rất nhanh và tinh thần bà cũng lạc quan, vui vẻ hơn trước rất nhiều. Bà cũng không còn lo lắng về nguy cơ tái phát đột quỵ não bởi bà đã có bí quyết phòng ngừa hiệu quả.

    Hy vọng qua câu chuyện của bà Hòa, những ai đang có nguy cơm, đã từng mắc đột quỵ não cũng đã có thêm một giải pháp hiệu quả và kinh tế cho bản thân và gia đình. Nattospes với thành phần chính là enzym Nattokinase là enzyme duy nhất trong tự nhiên làm tiêu fibrin, từ đó làm giảm cục máu đông, tăng cường tuần hoàn, ổn định huyết áp, bền thành mạch, tốt cho tim mạch và não bộ.

    Nattospes giúp phục hồi di chứng sau đột quỵ não

    Sản phẩm Nattospes cho thấy hiệu quả cải thiện rõ rệt

    NATTOSPES ĐÃ ĐƯỢC NGHIÊN CỨU LÂM SÀNG TẠI 3 BỆNH VIỆN LỚN

    Nattospes là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần là enzyme Nattokinase và là sản phẩm duy nhất được nghiên cứu tại 3 bệnh viện lớn:

    1. Nghiên cứu tại Bệnh viện Quân y 103 do PGS. TS Nguyễn Minh Hiện thực hiện về tác dụng điều trị của Nattospes trên bệnh nhân đột quỵ thiếu máu não trong giai đoạn cấp và kết quả thu được là Sản phẩm Nattospes có tác dụng giảm đông máu, cải thiện sức cơ và cải thiện di chứng tốt.

    2. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên bệnh nhân đột quỵ não (tai biến mạch máu não) tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108 hoàn thành năm 2008 do GS.TS Nguyễn Văn Thông thực hiện đã cho thấy: Nattospes có hiệu quả tương đương với aspirin (thuốc đầu tay trong điều trị tai biến mạch máu não), dự phòng tai biến: cải thiện, phục hồi khả năng nhận thức, vận động, tái hòa nhập xã hội của bệnh nhân.

    3. Nghiên cứu về tác dụng của Nattospes trên bệnh nhân đột quỵ não (tai biến mạch máu não) tại bệnh viện Bạch Mai hoàn thành năm 2009 do BS CK2 Nguyễn Công Doanh thực hiện đã cho thấy: Trên lâm sàng cũng như trong dự phòng tái phát, Nattospes có hiệu quả tương đương aspirin và không gây tác dụng phụ.

    Tại sao Nattospes được hàng triệu người tin dùng để phòng ngừa, cải thiện các di chứng sau đột quỵ não?

    1. Nattospes có thành phần chính là enzyme nattokinase, được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Nattokinase giúp ổn định huyết áp, ngăn chặn sự hình thành và phá tan các cục máu đông - tác nhân chính gây đột quỵ não, ngăn chặn bệnh tái phát.

    2. Sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị, cải thiện di chứng thành công cho nhiều bệnh nhân bị liệt vận động, méo miệng, suy giảm nhận thức, mất khả năng ngôn ngữ,… sau đột quỵ não.

    3. Nattospes được nghiên cứu tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc như Bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, bệnh viện Bạch Mai.

    4. Nattospes được cấp phép lưu hành và được giới chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.

    5. Có mặt hơn 10 năm trên thị trường, Nattospes vinh dự được nhận hàng loạt giải thưởng uy tín như: “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”, “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, "Thương hiệu gia đình tin dùng".

    Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh đột quỵ não và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

    THÔNG TIN QUAN TRỌNG DÀNH CHO BẠN:

    Chia sẻ của những người dùng cho hiệu quả tốt

    1. Anh Nguyễn Văn Thành, ở số nhà 359 đường Ngô Quyền, phường Trung Sơn, thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Từ chỗ phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự chăm sóc của gia đình sau tai biến, nhờ dùng Nattospes, anh Thành đã tự đứng lên đi lại, hoạt động, làm việc bình thường như người khoẻ mạnh.

    Anh Thành chia sẻ về hiệu quả cải thiện di chứng sau khi dùng Nattospes

    2. Anh Đỗ Văn Trụ, sinh năm 1972, số nhà 39, ngõ 1194/141 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội đã thoát khỏi tình trạng tàn phế không tự chăm sóc được bản thân kỳ diệu thế nào?

    Đang từ một người đàn ông khỏe mạnh, trụ cột trong gia đình, sau khi bị đột quỵ, anh Đỗ Văn Trụ (sinh năm 1972, số nhà 39, ngõ 1194/141 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội) bỗng trở thành người tàn phế, không tự chăm sóc được bản thân mình. Nhưng may mắn, sau những nỗ lực của cả hai vợ chồng, đặc biệt là người vợ hiền trong việc giúp chồng luyện tập và chọn được phương pháp điều trị phù hợp, anh đã dần hồi phục. Đến nay anh đã có thể tự đi lại, tự xúc ăn, tự tắm, tự mặc quần áo, tính tình vì thế mà cũng vui vẻ hẳn, khả năng nói hồi phục hơn 50% có thể nói được những câu dài và hát cùng con.

    Hãy dành 2 phút để lắng nghe trực tiếp chia sẻ của chị Nguyễn Thị Lý về qúa trình hồi phục kỳ diệu của anh Trụ nhé!

    3. Kinh nghiệm của anh Đỗ Xuân Sơn sinh năm 1961, ở nhà số 9, đường Chu Văn Thịnh, Tổ 1, phường Tô Hiệu, TP Sơn La, tỉnh Sơn La hết đau đầu, kiểm soát tốt huyết áp và ngăn chặn tai biến mạch máu não tái phát.

    Vào 1 buổi chiều tháng 4 khá nắng, khi anh Sơn đang treo cờ để chuẩn bị cho đợt bầu cử Hội đồng Nhân dân nhiệm kỳ mới thì đột nhiên thấy tay mình run run, không thể, không thể giơ lên được, toàn thân bủn rủn, choáng váng, tôi tưởng mình bị cảm. Vợ anh gọi bác sĩ đến và đo huyết áp cho anh thì huyết áp tăng cao 180/100 mmHg. Sau đó, anh bị tê  nửa người bên phải, gia đình vô cùng lo lắng đưa anh lên bệnh viện địa phương cấp cứu ngay. Các bác sĩ sau khi thăm khám thì kết luận anh bị tai biến mạch máu não nhẹ. Từ một người đàn ông trụ cột của gia đình, nay cái bút cũng không cầm viết nổi, trí nhớ thì kém đi một cách rõ rệt, sinh hoạt thường ngày và vệ sinh cá nhân phải nhờ đến gia đình mà tôi cảm thấy suy sụp, lo lắng vô cùng, không biết mình sẽ trở thành gánh nặng cho vợ con và gia đình như thế này đến bao giờ nữa. Sau khi điều trị tích cực tại bệnh viện, các di chứng sau tai biến được cải thiện hơn nhưng chưa hồi phục hoàn toàn. Qua tìm hiểu, anh biết được nếu không kiểm soát tốt huyết áp, bệnh sẽ dễ tái phát và lần sau thường sẽ nặng hơn lần trước. Do vậy mà anh bắt đầu tìm tòi, nghiên cứu và đã tìm ra phương pháp điều trị cho mình, anh chia sẻ: “Là một người trong ngành y, tôi hiểu đây là sản phẩm nguồn gốc tự nhiên, không gây tác dụng phụ - cái hay ở sản phẩm này so với thuốc Tây y là thế! Nên tôi mua Nattospes về dùng. Thời gian đầu tôi dùng 2 viên/ngày, sau giảm xuống 01 viên/ngày, liên tục trong 4-5 tháng. Kết quả là tôi thấy người khỏe khoắn, ăn uống ngon miệng hơn, ngủ tốt hơn, bàn tay có thể viết linh hoạt hơn, trí nhớ trở lại bình thường không cần đến quyển sổ nhắc việc trước đây nữa, mọi hoạt động sinh hoạt đều dễ dàng hơn”.

    4. Chú Hoàng Minh Đạo - một giáo viên cấp III sống tại Cụm 6, Thị trấn Phúc Thọ, Hà Nội. Nhìn chú chẳng ai nghĩ rằng, chú đã từng 3 lần bị tai biến mạch máu não. Nhưng nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược quý, chú Đạo đã như “từ cõi chết trở về” sau khi vượt qua được những cơn tai biến với rất nhiều di chứng rất nặng nề. Tưởng chừng phải nằm “liệt giường, liệt chiếu” bởi những di chứng sau 3 lần tai biến, nhưng nhờ có gia đình động viên, sự nỗ lực luyện tập kết hợp dùng Nattospes, tình hình sức khỏe của chú cứ tiến triển dần dần theo chiều hướng rất tốt. Không giấu nổi niềm vui khi nói chuyện với chúng tôi, chú Đạo vừa cười vừa nói: “Dùng Nattospes, tôi thấy mình khỏe hơn, ăn được, ngủ được, lên cân, dần dần chân tay lại co duỗi được, đi lại được và tự làm các sinh hoạt cá nhân, tôi thấy tinh thần cũng tốt hơn hẳn vì mình không còn phải lệ thuộc vào người khác nữa rồi”. Nhớ lại những ngày tháng vật lộn với những cơn tai biến, chú Đạo không khỏi bùi ngùi:“Khi chưa biết đến sản phẩm Nattospes, tôi cứ bị tái phát liên tục, sau gần 3 năm uống đều đặn, đến nay, tôi không còn bị tái phát nữa. Hiện nay, tay tôi đã vận động được gần như cũ, từ chỗ không thể cầm bút thì nay đã viết được rồi. Tôi thấy uống Nattospes cho kết quả rất khả quan, lại có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược nên không có tác dụng phụ gì và có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Vì vậy, tôi cũng mong những ai chẳng may bị tai biến mạch máu não sớm được biết sản phẩm này để không phải sống những ngày cơ cực vì di chứng của căn bệnh quái ác này nữa”.

    Hãy lắng nghe chia sẻ của chú Hoàng Minh Đạo về quá trình hồi phục sau 3 lần tai biến mạch máu não qua video sau nhé!

    5. GS.TSKH.Nhà giáo ưu tú Đỗ Văn Điển ở Quận Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Nội chia sẻ bí quyết tìm ra giải pháp giúp ngăn chặn di chứng nặng nề do tai biến mạch máu não

    Đối với hầu hết các trường hợp tai biến mạch máu não thì mức độ tai biến lần sau thường nặng hơn lần trước. Nhưng trường hợp của GS.TSKH Đỗ Văn Điển thì lại ngược lại, khi biết đến và sử dụng sản phẩm thảo dược quý Nattospes, mặc dù có bị tái phát tai biến nhưng lần sau đã nhẹ hơn lần trước rất nhiều, không hề gây nguy hiểm đến tính mạng của ông. Ông Điển chia sẻ rằng, vào tháng 4/2008, ông bị đột quỵ khi đi dự hội nghị về, từ đó ông đi lại rất khó khăn, người xiêu vẹo, nói không thành chữ, giọng nói rất khó nghe,… Sau khi tìm hiểu từ rất nhiều nguồn thông tin, vợ chồng ông đã quyết định cho ông dùng thử Nattospes để giúp phục hồi di chứng sau tai biến. Thật bất ngờ, thời gian đầu ông uống với liều 4 – 6 viên/ ngày thì chỉ sau một thời gian sức khỏe của ông cải thiện hẳn, đi lại bình thường, sinh hoạt cá nhân đã tự làm được mà không cần sự trợ giúp của người thân. Kể từ đó, ông duy trì dùng Nattospes hàng ngày, mặc dù có những lần tai biến sau nhưng mức độ rất nhẹ và hầu như không ảnh hưởng đến cuộc sống của ông nữa.

    Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của vợ GS.TSKH Đỗ Văn Điển – bà Đặng Thị Chất để hiểu rõ hơn về quá trình điều trị của ông nhé!

    Khách hàng phản hồi như thế nào về Nattospes?

    Trong những năm qua, hàng triệu bệnh nhân đã sử dụng Nattospes điều trị thành công các di chứng sau tai biến mạch máu não. Dưới đây là những phản hồi tiêu biểu:

    Chuyên gia nói gì về Nattospes?

    Để có cái nhìn đa chiều hơn về công dụng của Nattospes trong việc ổn định huyết áp, hỗ trợ cải thiện di chứng sau tai biến mạch máu não và làm tan cục máu đông, mời các bạn theo dõi ý kiến đánh giá của các chuyên gia đầu ngành:

    Hãy lắng nghe PGS. TS. Nguyễn Minh Hiện - Trưởng khoa đột quỵ não, Bệnh viện 103 phân tích ưu điểm của Nattospes trong phòng điều trị đột quỵ.

    Đừng bỏ lỡ những phân tích của GS Nguyễn Văn Thông - Phó chủ tịch hội phòng chống đột quỵ Việt Nam, chủ nhiệm khoa thần kinh Bệnh viện trung ương Quân đội 108 chia sẻ về tác dụng của Nattokinase trong Nattospes.

    Dưới đây là đánh giá của TS.PGS Nguyễn Minh Hiện - Trưởng khoa đột quỵ não, Bệnh viện 103 về kết quả nghiên cứu về tác dụng của Nattospes đối với đột quỵ não.

    Nattospes được trao tặng nhiều giải thưởng cao quý

    Tác dụng của Nattospes không chỉ được khẳng định qua nhiều trường hợp bệnh nhân sử dụng tốt, qua ý kiến đánh giá của các chuyên gia mà sản phẩm này còn được người tiêu dùng bình chọn với nhiều giải thưởng cao quý liên tục nhiều năm liền: “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Và mới đây nhất, sản phẩm này đã lọt vào danh sách: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” và "Thương hiệu gia đình tin dùng".

    Một trong số rất nhiều giải thưởng uy tín của Nattospes

    Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh đột quỵ não và đặt mua sản phẩm Nattospes, xin vui lòng gọi tới số tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI 18006305; hotline (ZALO/VIBER): 0917185170/ 0917230950.

    *Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Phương Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-nam-liet-giuong-vi-dot-quy-nao---ai-ngo-phuc-hoi-nho-cach-nay-a248371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan