+Aa-
    Zalo

    Tưởng quen được gái xinh, chàng trai vượt 300km đi gặp rồi sốc nặng thấy nhan sắc thật của "crush"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nam thanh niên 27 tuổi đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã tỏ ra vô cùng hụt hẫng khi gặp mặt bạn gái qua mạng vì cô nàng khác xa hình ảnh.

    Một nam thanh niên 27 tuổi đến từ Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã tỏ ra vô cùng hụt hẫng khi gặp mặt bạn gái qua mạng vì cô nàng khác xa hình ảnh.

    Trong một lần comment dạo trên mạng, Xu Tang bị ấn tượng với một cô gái có cùng sở thích với mình. Cả hai nhanh chóng làm quen và trò chuyện thân thiết như thể đã biết nhau từ rất lâu.

    Mọi thứ của cô gái đều khiến Xu Tang mơ mộng, bất kể là cách nói chuyện hài hước hay giọng nói ngọt ngào. Dần dần, không ai bảo ai nhưng cả hai đã mặc định luôn mình là một đôi. Mối quan hệ kéo dài được 6 tháng thì Xu Tang quyết định tới thành phố bạn gái đang sống để gặp mặt trực tiếp.

    Hình ảnh cô bạn gái gửi cho Xu Tang - Ảnh: Zhihu

    Anh chàng còn không quên xin cô một bức ảnh selfie để nhận mặt cho dễ. Khi nhận được hình, Xu Tang cảm thấy quyết định vượt 300km đến đây thật xứng đáng vì bạn gái anh chàng trông khá xinh xắn và cá tính.

    Nhưng thực tế thì...

    Tuy nhiên, háo hức bao nhiêu thì chàng trai lại thất vọng bấy nhiêu vì nhan sắc ngoài đời của cô nàng và trên mạng khác xa nhau. Cô gái ở ngoài mũm mĩm hơn, làn da sần sùi toàn mụn, nói chung không quá thu hút.

    "Tôi hụt hẫng không phải vì cô ấy kém xinh hay gì, mà vì không ngờ cô ấy lại lừa tôi như thế. Đây là mối tình đầu của tôi đó", Xu Tang ngậm ngùi.

    Sở thích "sống ảo" của nhiều người đã tạo ra không ít tình huống dở khóc dở cười. Đặc biệt là trong chuyện hẹn hò online.

    Trước đó, Phàm Phàm, cô gái đến từ Trung Quốc chia sẻ trải nghiệm yêu qua mạng của mình lên mạng xã hội. Thay vì có được một happy-ending như nhiều người, cô nàng lại gặp phải cái kết vô cùng... vỡ mộng.

    Phàm Phàm quen một chàng trai trên game. Vì phối hợp với nhau rất ăn ý trong game nên cả hai đều có ấn tượng tốt về đối phương. Sau một thời gian, Phàm Phàm và anh chàng kia quyết định cho nhau số liên lạc và trò chuyện trên Weibo. Càng nói càng thân, càng tìm hiểu càng thấy thích, chẳng ai bảo ai, họ luôn tự mặc định mình là một đôi dù rằng chưa gặp nhau ngoài đời.

    Phàm Phàm đã năn nỉ anh chàng gửi ảnh cho mình. Và cô nàng cảm thấy vô cùng may mắn, hạnh phúc lúc nhận được ảnh vì không ngờ bạn trai cô lại thuộc diện trai đẹp như thế.

    Ai ngờ lúc gặp gỡ ở ngoài mới phát hiện, anh chàng trông chẳng giống hoàng tử như ảnh trên mạng. Mắt anh chàng ngoài đời bé hơn, ít mí hơn, sống mũi cũng to bè hơn, thành ra tổng thể hơi bị mất điểm so với tưởng tượng.

    Thất vọng vì nhan sắc của đối phương, Phàm Phàm đã quyết định chia tay ngay lập tức.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-quen-duoc-gai-xinh-chang-trai-vuot-300km-di-gap-roi-soc-nang-thay-nhan-sac-that-cua-crush-a342082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan