+Aa-
    Zalo

    Tường San lên tiếng về thành tích Top 8 và giải Trang phục dân tộc tại Hoa hậu Quốc tế 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Đại diện Việt Nam Tường San đã đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào Top 8 Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019.

    Đại diện Việt Nam Tường San đã đoạt giải Trang phục dân tộc đẹp nhất và lọt vào Top 8 Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2019.

    Tường San đạt được thành tích không tồi tại Hoa hậu Quốc tế 2019.

    Sau cuộc thi, Tường San có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Cô viết: "Vậy là một hành trình hơn 2 tuần tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế chính thức khép lại. San xin gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Quốc tế là chị Sireethorn. Đồng thời San cũng rất vui và hạnh phúc với kết quả top 8 chung cuộc của mình.

    Nhân đây, San cũng xin gửi lời cảm ơn đến mọi người, những ai vẫn luôn ở cạnh động viên và không ngừng khích lệ tinh thần San".

    Tường San tiết lộ, cô đã xúc động rơi nước mắt khi nghe MC xướng tên người đẹp Thái Lan cho ngôi vị cao nhất. Tường San và tân hoa hậu có mối quan hệ thân thiết và nhiều ký ức đẹp trong suốt hành trình cuộc thi.

    Tường San cũng tiết lộ, sau cuộc thi cô sẽ dành chút thời gian bên gia đình trước khi bắt đầu những thử thách mới.

    "Một hành trình kết thúc là một hành trình mới sẽ mở ra. San sẽ dành vài ngày để nghỉ ngơi cùng gia đình của mình và sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để bắt đầu một cuộc hành trình mới đầy ắp thú vị. Một hành trình mà ở đó Tường San sẽ là một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh và không ngừng nỗ lực để tiếp tục chạm đến những đỉnh cao mới trong tương lai" - Tường San tâm sự.

    Trước đó, Tường San trình diễn bộ quốc phục “Rồng chầu Mặt Trời” của nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao và đội mấn do Nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông thực hiện. Người đẹp Việt sải những bước catwalk tự tin, thần thái trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế 2019.

    Tường San giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất.

    Sau phần trình diễn quốc phục, MC đã công bố kết quả giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất và gọi tên đại diện Việt Nam. Trong hậu trường, khoảnh khắc Tường San được gọi tên trong giải thưởng quan trọng này đã được ghi lại, có thể thấy cô không giấu được niềm vui mừng và xúc động khi tên mình được vang lên.

    Được biết trước đó Tường San đã chia sẻ rằng chiếc mấn trong bộ quốc phục của cô gặp phải sự cố bị gãy khiến cô phải tìm cách để khắc phục. Sự cố này khiến fan lo lắng vì sợ ảnh hưởng đến tinh thần của Tường San khi vòng thi quan trọng nhất chuẩn bị diễn ra.

    Tuy nhiên Tường San không làm người hâm mộ phải thất vọng, cô đã nhanh chóng tìm cách sửa chữa mấn về thể hiện phần thi của mình thật xuất sắc để nắm trong tay giải thưởng đầu tiên của cuộc thi.

    Đặc biệt là kể từ lần đầu tiên tham gia cuộc thi Miss International vào năm 1995 thì Tường San là đại diện đầu tiên của Việt Nam đạt giải quốc phục tại cuộc thi này.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-san-len-tieng-ve-thanh-tich-top-8-va-giai-trang-phuc-dan-toc-tai-hoa-hau-quoc-te-2019-a300621.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan