+Aa-
    Zalo

    Tượng sáp Dương Mịch giống thật đến mức fan không phân biệt nổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Dương Mịch thích thú đến mức còn selfie cùng “chị em sinh đôi” của mình.

    (ĐSPL) - Dương Mịch thích thú đến mức còn selfie cùng “chị em sinh đôi” của mình.

    Ngày 5/7, Dương Mịch khiến công chúng bất ngờ khi xuất hiện bên “bản sao” hoàn hảo cùa mình. Sau Thành Long, Phạm Băng Băng…, Dương Mịch trở thành nghệ sĩ nổi tiếng tiếp theo được dựng tượng sáp giống y như thật.


    Dương Mịch phiên bản 2 được chế tác theo tỷ lệ 1:1 với mọi chi tiết, chiều cao, khuôn mặt… đều giống y người thật. Độ giống nhau của cả hai lên tới 90\%. Nhiều fan cho biết nếu không tinh ý nhìn kỹ, họ khó lòng phân biệt được ai là thật, ai là giả.


    Bộ váy mà tượng sáp của Dương Mịch mặc chính là bộ váy mà cô đã diện vào lần tham dự Liên Hoan Phim Quốc Tế Trung Quốc tại London.

    Dương Mịch tỏ ra rất thích thú khi thấy tượng sáp của chính mình. Cô nàng liên tục sờ cằm, sờ trán tượng sáp một cách nghịch ngợm. Sau đó, Dương Mịch còn giơ điện thoại lên selfie cùng “chị em sinh đôi”.



    Vậy là từ nay, các fan sẽ có thêm một cơ hội để thoả thích chụp ảnh cùng Dương Mịch thay vì phải chen lấn trong đám đông để được gặp gỡ thần tượng.

    Có một điều thú vị nữa trong buổi ra mắt tượng sáp, đó là khi Dương Mịch được hỏi về thông tin kết hôn của Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như, cô đã rất ngạc nhiên thốt lên: "Không phải Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy à? Sao đột nhiên biến thành Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như rồi?".



    Sau khi vỡ lẽ nữ diễn viên mới thừa nhận mình không hề biết chuyện, cô vừa rời xa điện thoại một lúc trên mạng đã có hỷ sự lớn như vậy, sau đó nói lời chúc mừng tới cặp đôi Hoa Như.

    Những năm gần đây, tuy đã kết hôn và sinh con nhưng Dương Mịch vẫn luôn ở đỉnh cao sự nghiệp. Bộ phim "Người phiên dịch" của cô vừa qua đạt tỷ lệ người xem cực ấn tượng. Diễn xuất của Dương Mịch trong phim cũng nhận được nhiều bình luận tích cực từ công chúng và giới chuyên môn.

    Sắp tới, Dương Mịch sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ qua vai diễn Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", đóng cặp cùng Triệu Hựu Đình.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]adTf65Hc8i[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-sap-duong-mich-giong-that-den-muc-fan-khong-phan-biet-noi-a138398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan