+Aa-
    Zalo

    Tượng sáp thảm hoạ của Trấn Thành bị chê giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Trúc Nhân chia sẻ lại bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành trên trang cá nhân gây chú ý.

    Mới đây, Trúc Nhân chia sẻ lại bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành trên trang cá nhân gây chú ý. Được biết, đây là một trong những bức tượng sáp từng xuất hiện tại một sự kiện trưng bày tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt tại Nhà hát Hòa Bình – TP.HCM vào năm 2017.

    Thời điểm đó, có khoảng 150 bức tượng sáp mô phỏng lại gương mặt vóc dáng của các nghệ sĩ Việt kèm theo quá trình hoạt động của họ. Thế nhưng bên cạnh những tượng sáp nhận được nhiều lời khen, tác phẩm của Trấn Thành vấp phải nhiều tranh cãi và bị khán giả chê xấu.

    Bức ảnh chụp tượng sáp của MC Trấn Thành gây sốc với dáng vẻ cứng đờ, thiếu sức sống. Ngoài điệu cười nhếch mép đặc trưng của nam MC, các đường nét trên gương mặt được cho là chưa sát với tỷ lệ gốc.

    Bức ảnh tượng sáp của Trấn Thành được chia sẻ lại gây sốt cộng đồng mạng

    Là một trong những nghệ sĩ đầu tiên chia sẻ lại khoảnh khắc này, Trúc Nhân khiến dân mạng một phen “dậy sóng”. Trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi chứng kiến tượng sáp của đàn anh. Ali Hoàng Dương hài hước bình luận: “Muốn đi chỗ bảo tàng coi anh Trấn Thành ghê”. Ngô Kiến Huy dí dỏm nhận xét: “Chắc người nặn ghét ảnh”. Diễn viên Hồng Tú chia sẻ: “Nhìn ra nét Quang Trung ta”.

    Đa số ý kiến cho rằng bức tượng giống phẫu thuật thẩm mỹ hỏng và "dìm hàng" giám khảo Thách thức danh hài. Một chủ khoản nhận định: “Dìm ông Thành dữ vậy, người ta đẹp quá trời mà làm ra tượng vậy là không được nha”. Một cư dân mạng nhận xét: “Thật sự xem tượng sáp mà ngủ không dám ngủ luôn”. Một khán giả bình luận: “Đang cảm thấy rùng mình, thật không thể tin vào mắt tôi được”.

    Trong khi tượng sáp của Trấn Thành bị chê tới tấp thì tượng sáp của nhiều nghệ sĩ Việt khác lại nhận được khen ngợi.

    Tượng Đàm Vĩnh Hưng lại được khen toát lên thần thái của "Quý ông làng nhạc Việt".

    Tượng sáp của Lý Hải cũng nhận được lời khen ngợi không ngớt.

    MC Đại Nghĩa hài hước cho biết anh có thêm một "người anh sinh đôi" khi đứng cạnh tượng sáp của mình.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-sap-tham-hoa-cua-tran-thanh-bi-che-giong-phau-thuat-tham-my-hong-a320002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Uy lực kinh hoàng của bom có cánh JDAM?

    Uy lực kinh hoàng của bom có cánh JDAM?

    JDAM được coi là loại bom thông minh nhất hiện nay của quân đội Mỹ. Chúng chính là loại bom có khả năng tấn công rất chính xác các mục tiêu ở khoảng cách xa.