+Aa-
    Zalo

    Tường thuật U23 Việt Nam 1-0 U23 Lào

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật cập nhật link sopcast, tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Lào trong khuôn khổ bảng B SEA Games 28, 19h30.

    (ĐSPL) - Báo Đời sống & Pháp luật cập nhật link sopcast, tường thuật trực tiếp trận U23 Việt Nam - U23 Lào  trong khuôn khổ bảng B SEA Games 28, 19h30.

    Ở trận đấu lúc 15h00, U23 Thái Lan đã nhẹ nhàng vượt qua U23 Malaysia với tỷ số 1-0 nhờ công của Sarach. Như vậy, U23 Thái Lan tạm thời vượt qua Việt Nam để vươn lên dẫn đầu với 9 điểm sau 3 trận đấu, còn người Mã coi như đã hết hy vọng lọt vào bán kết SEA Games 28 còn 

    Clip bàn thắng:

    [mecloud]EchLLmBWu4[/mecloud]

    Xem trực tiếp:

    Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam vs U23 Lào 19h30

    Tường thuật:

    >>Tin nóng tối 4/6

    -90'+3: Hết giờ! U23 Việt Nam giành chiến thắng khó nhọc 1-0 trước U23 Lào.

    -90': Hiệp 1 có 3 phút bù giờ.

    -85': U23 Việt Nam vẫn tiếp tục dồn ép đội bạn.

    -80': Thủ môn Keodouangdeth  đang phải cần tới sự chăm sóc cuả các bác sỹ sau khi va chạm với Hồng Quân.

    -75': Mạc Hồng Quân liên tục tung ra cú dứt điểm về phía khung thành đối phương, tuy nhiên hàng thủ đội bạn liên tục từ chối cơ hội của anh.

    -70': KHÔNG VÀO!!! Hồng Quân đánh đầu hiểm hóc nhưng thủ môn đội bạn vẫn kịp thời lùi về cứu thua.

    -68': KHÔNG VÀO!!! Phi Sơn xoay người thoát khỏi hậu vệ đội bạn như Ronaldo, tuy nhiên cú sút của anh sau đó đi thẳng lên trời.

    -65': VÀO!!!! Cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với các cầu thủ U23 Việt Nam. Từ pha đột phá thẳng vào trung lội của Công Phượng, bóng bật ra và đến chân Thanh Hiền. Cầu thủ này tung ta cú sút tung lưới đội bạn đưa U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

    -63': Trọng tài rút thẻ vàng cảnh cáo Mạnh Hùng sau khi ngăn cản số 10 của đội bạn taooj ra một pha bóng nguy hiểm.

    -58': Ngoài lý do sân bãi và sự tập trung của các cầu thủ Lào, nhiều cầu thủ U23 Việt Nam có vẻ như đang không có được quyết tâm cao nhất.

    -54': U23 Việt Nam đang tấn công chủ yếu bên cánh trái của Phi Sơn. Tuy nhiên cầu thủ này vẫn chưa có những tình huống tạo nên đột biến.

    -47': Đầu hiệp 2 này Miura đã tung Mạc Hồng Quân vào sân thay cho Thanh Bình.  Với động thái này nhà cầm quân người Nhật quyết tâm giành thêm 1 chiến thắng nữa cùng U23 Việt Nam.

    -46': Hiệp 2 bắt đầu.

    -45'+1: Hiệp 1 kết thúc. Tỷ số tạm thời là 0-0.

    -41': Tình huống vừa rồi chính là cơ hội nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam kể từ đầu trận. Tuy nhiên đáng tiếc chúng ta không tận dụng thành công.

    -40': KHÔNG VÀO!!! Một cầu thủ áo đỏ chuyền vượt tuyến từ giữa sân cho Văn Toàn băng xuống đệm bóng. Thủ môn Lào phá bóng lập bập nhưng bóng lại đi hết biên ngang

    -37': Các học trò của Miura vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành U23 Lào. Các cầu thủ đội bạn vẫn đang bình tĩnh và chính xác trong những pha cản phá 

    -30': Diễn biến trận đấu vẫn không có nhiều thay đổi: U23 vẫn cầm bóng nhiều hơn, nhưng bóng chỉ lởn vởn trước vòng 16m50 của Lào.

    -23': Các bạn có thể theo dõi thêm trận đấu U23 Singapore vs U23 Myanmar tại đây: http://doisongphapluat.com.vn/the-thao/sea-games-28/xem-truc-tiep-tran-u23-singapore-vs-u23-myanmar-19h30-a97172.html

    -20': Miura có vẻ không hài lòng khi mà các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn chưa tìm được bàn thắng. Tuy nhiên quả thực sân trơn, cùng với việc các cầu thủ Lào thi đấu tốt khiến các cầu thủ U23 Việt Nam không làm được gì hơn ngoài việc cầm bóng và tung ra các cú sút từ xa.

    -15': Đức Huy vừa tung ra một cú sút từ ngoài vòng cấm bên phía cánh trái, tuy nhiên cú sút của anh đi quá bổng và thiếu chính xác.

    -10': U23 Lào vẫn tiếp tục thi đấu tốt. Họ không để cho U23 VN thích làm gì thì làm. Trong khi đó các cầu thủ của chúng ta vẫn đang bình tĩnh đợi chờ cơ hội.

    -5': U23 Lào đang chơi bình tĩnh và hoá giải hầu hết các pha tấn công của U23 Việt Nam. Cùng với mặt sân trơn do trời mưa trước trận, U23 Việt Nam sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn.

    -1': Trận đấu bắt đầu!

    - Trời hiện đang mưa rất to ở sân Bishan thời điểm trước trận đấu.

    Đội hình xuất phát:

    U23 Việt NamMinh Long, Mạnh Hùng, Ngọc Thịnh, Ngọc Hải, Đức Huy, Huy Hùng, Hữu Dũng, Thanh Bình, Phi Sơn, Công Phượng, Văn Toàn.

    U23 LàoKeodouangdeth, Vongsa, Lithideth, Khanthavong, Vongchiengkham, Maitee, Sipasong, Khochalern, Sihalath, Inthilath, Bounmalay.


     BXH bảng B trước trận U23 Việt Nam - U23 Lào


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-thuat-u23-viet-nam-1-0-u23-lao-a97171.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.