Tượng vàng may mắn Quý Linh, niềm tin về sự thành công và giàu có


Thứ 2, 07/09/2015 | 08:43


Mỗi con người trên thế gian này ngay từ khi sinh ra đều có "số phận". Chúng ta không thể chọn được: màu da, quốc tịch, cha mẹ và nơi sinh.

 “Theo Jack Ma, thông minh, chăm chỉ không giúp chúng ta trở thành triệu phú. Chìa khóa để ông và các nhân viên của Alibaba thành công và giàu có bởi họ đều là những người nỗ lực không ngừng và may mắn đã đến với họ”

Jack Ma là nhà sáng lập tập đoàn Alibaba, tỷ phú nổi tiếng thế giới. Ông được nhiều người ngưỡng mộ và biết đến bởi những quan niệm “gây sốc”, gần đây tôi cảm thấy danh tiếng của mình ngày càng lớn hơn, mọi người sợ nhìn thẳng vào mắt tôi và họ nghĩ rằng Jack Ma và Alibaba thật tuyệt vời. Tuy vậy, điều đáng lo là sau khi đạt được một thành công nhỏ bé, chúng tôi đôi khi có thể quên đi mình là ai bởi khi mới lập nghiệp, chúng tôi chỉ là những người hết sức bình thường.


Vậy tại sao chúng tôi thành công? không phải chúng tôi chăm chỉ vì trên thế giới này có vô số người làm việc chăm chỉ hơn thế gấp nhiều lần, vậy chúng tôi thông minh hơn, cũng không hẳn. Vậy tại sao chúng tôi có thể thành công và giàu có? Bởi chúng tôi luôn nỗ lực và là những người may mắn.

Tại sao có người cả đời lúc nào cũng may mắn, có người luôn cảm thấy khó khăn, họ luôn tự hỏi tại sao may mắn lại không đến với mình. Điều đơn giản là họ không biết những bí mật có thể đem đến cho họ sự may mắn. Vậy may mắn trong cuộc sống không tình cờ mà đến mà chúng ta phải tạo ra nó.

Nói về điều này, chủ nhân Tượng vàng may mắn Quý Linh Phạm Minh Phương – Giám đốc một công ty nội thất chia sẻ, ông cho rằng may mắn là một trong những yếu tố rất quan trọng trong sự nghiệp và may mắn là do chúng ta tạo ra, tôi chọn Quý Linh tuổi Hợi vì nó được chế tác theo mệnh của tôi và nó như một biểu tượng của cuộc đời tôi, giúp cho tôi luôn nhìn lại chính con người mình, tự tin hơn trong cuộc sống và tôi tin nó mang lại may mắn cho tôi.

Ông Phạm Minh Phương đón nhận Tượng vàng may mắn Quý Linh theo mệnh của mình

Chúng ta có thể nhận thấy rằng: trong cuộc sống, việc làm chủ cơ hội, làm chủ vận may là một trong những điều vô cùng quan trọng. Dựa trên kinh nghiệm này, dự án 1102 đã đưa ra thị trường những tác phẩm nghệ thuật "Tượng vàng may mắn Quý Linh", giúp cho những con người đã, đang và sẽ tiếp tục thành đạt có một điểm tựa tinh thần, một lời nhắc nhở đúng lúc để luôn nắm bắt được cơ hội và những vận may của chính mình. Chúc các bạn thành công.

Dự án 1102

Mỗi con người trên thế gian này ngay từ khi sinh ra đều có "số phận". Chúng ta không thể chọn được: màu da, quốc tịch, cha mẹ và nơi sinh.

Số phận của mỗi người hoàn toàn phụ thuộc vào 5 yếu tố: yếu tố tự nhiên, yếu tố xã hội, nòi giống, sự nỗ lực của bản thân, và sự "may mắn".

Ngũ hành tạo nên vạn vật, mỗi con người là một giá trị độc nhất, mỗi tác phẩm "Tượng vàng may mắn Quý Linh" cũng là một giá trị "độc nhất". Sự ra đời của "Quý Linh" cũng là sự gắn kết, hoà hợp của thiên nhiên, vạn vật và con người: đất từ đền Trần linh thiêng hoà quyện với nước nguồn Sông Hồng, tôi luyện trong lửa đỏ, được vẽ vàng tinh xảo bởi các nghệ nhân quốc gia mang đến "một biểu tượng may mắn" cho bản thân của mỗi người.

 

Xem thêm tại www.quylinh.1102.net.vn để biết 5 yếu tố tạo lên sự may mắn của mỗi người

Trải nghiệm trực tiếp tác phẩm tại văn phòng Dự án 1102

Tầng 2, tòa tháp Ngôi Sao (Star Tower), Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy Hà Nội

Điện thoại hỗ trợ: 0908 65 1102 | 0908 75 1102


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuong-vang-may-man-quy-linh-niem-tin-ve-su-thanh-cong-va-giau-co-a109527.html