+Aa-
    Zalo

    Tuyên bố chấm dứt đời độc thân, MC Đại Nghĩa sắp kết hôn cùng Lý Nhã Kỳ?

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, MC Đại Nghĩa đã khiến dân tình hết sức hoang mang khi chia sẻ những hình ảnh mặc âu phục cô dâu chú rể và tuyên bố chấm dứt đời độc thân.

    Mới đây, MC Đại Nghĩa đã khiến dân tình hết sức hoang mang khi chia sẻ những hình ảnh mặc âu phục cô dâu chú rể và tuyên bố chấm dứt đời độc thân. 

    Đại Nghĩa bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Lý Nhã Kỳ và tuyên bố chấm dứt đời độc thân.

    Trên trang Facebook cá nhân tối 12/10, Đại Nghĩa bất ngờ đăng tải hình ảnh cùng Lý Nhã Kỳ. Theo đó, cả Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ cùng mặc bộ âu phục trắng như cô dâu và chú rể. Hơn thế nữa, nam MC còn viết một chú thích: "Uh, vậy đó mọi người...Chấm dứt đời độc thân nha". 

    Ngay sau đó, bài đăng của Đại Nghĩa được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng và thu hút sự chú ý của đông đảo bạn bè và người hâm mộ. Nhiều người hoang mang không biết liệu có phải Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ sắp "về chung một nhà" hay không? 

    Nhiều sao Việt như Tiến Luật, Nam Thư, Lương Thế Thành, Phương Thanh, Diệu Nhi...  cũng để lại bình luận chúc mừng nam MC. Điều này khiến khán giả có thêm phần chắc chắn về mối quan hệ của Đại Nghĩa và Lý Nhã Kỳ và cũng để lại rất nhiều bình luận chúc mừng.

    Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng có thể hai nhân vật đình đám này đang cùng hợp tác cho một dự án phim nào đó, hoặc cả hai tình cờ mặc đồ giống nhau trong một sự kiện và cùng lưu lại khoảnh khắc này.

    MC Đại Nghĩa sinh năm 1978, là một người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài và diễn viên điện ảnh được nhiều khán giả mến mộ vì tài năng và sự duyên dáng. Là nghệ sĩ khá kín tiếng trong showbiz Việt, nam MC rất ít khi đề cập đến chuyện tình cảm cá nhân. Ở ngưỡng tứ tuần nhưng MC Đại Nghĩa vẫn luôn miệt mài với công việc và các dự án thiện nguyện. Ngoài ra, anh cũng từng tiết lộ rằng bản thân luôn hướng Phật và ăn chay trường nhiều năm nay.

    Dự án mới nhất của Đại Nghĩa là bộ phim “Pháp sư mù” có sự xuất hiện của anh cũng đang tạo nên cơn sốt trên các phòng vé. 

    Thu Trang (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-bo-cham-dut-doi-doc-than-mc-dai-nghia-sap-ket-hon-cung-ly-nha-ky-a300629.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan