+Aa-
    Zalo

    Tuyên bố giải nghệ chưa lâu, YouTuber bị "ném đá nhiều nhất Việt Nam" khoe "biệt phủ" phong cách "hoàng gia"

    • DSPL
    ĐS&PL NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube. Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, NTN trở lại với loạt Vlog khoe nhà.

    NTN (tên thật Nguyễn Thành Nam) là người đầu tiên của Việt Nam nhận được 4 Nút Vàng của YouTube. Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, NTN trở lại với loạt Vlog, trong đó có cả chuyện khoe nhà mới xây hoành tráng.

     Nguyễn Thành Nam là một trong những kênh YouTube có lượng người theo dõi lớn tại Việt Nam với hơn 8 triệu lượt song gây nhiều ấn tượng xấu bằng các video nhảm nhí, nguy hiểm câu view trong khi người xem phần lớn là trẻ em.

    Tháng 11/2019, Nguyễn Thành Nam bị nhiều người lên án khi làm clip thả 100 con dao từ trên cao xuống đất. Sau đó, nam vlogger tuyên bố xóa kênh song thực chất chỉ là trò đùa câu view. Trước đó, Nguyễn Thành Nam thực hiện nhiều trò chơi khăm, thử thách nhảm nhí như ăn mỳ trong bồn cầu, bay trên sân thượng, giả tai nạn giao thông thử lòng người vô cảm, làm nhà bằng hàng nghìn ống hút nhựa. Anh từng bị công an triệu tập.

    Sau thời gian tuyên bố giải nghệ, mới đây nhất,  Nguyễn Thành Nam khoe vừa đập phá căn nhà tồi tàn sau nhiều đợt mưa bão để xây lên căn nhà cao 4 tầng hoành tráng, nhấn mạnh đây là kiến trúc do mình tự tay thiết kế từ A tới Z. Clip đạt hơn 5 triệu lượt xem chỉ sau vài ngày lên sóng.

    Nguyễn Thành Nam cho biết, sân của anh chàng đủ sức đậu hai chiếc ô tô. Hiện nay anh vẫn còn đi "con Mẹc" (Mercedes) cũ và chưa có tiền mua xe mới. YouTuber còn tranh thủ khoe thêm chiếc Ducati.

    Nội thất hiện đại của ngôi nhà.

    Phòng khách phong cách hoàng gia, Nguyễn Thành Nam cho biết anh ngồi đây rồi tự tưởng tượng mình là một vị vua.

    Phòng ngủ phong cách sang trọng của chàng Youtuber.
    Nguyễn Thành Nam khoe góc để nút vàng Youtube. Kênh NTN có hơn 8,4 triệu lượt đăng ký, đứng thứ 3 trong danh sách 10 kênh YouTube có lượt đăng ký nhiều nhất tại Việt Nam. Để so sánh, kênh Sơn Tùng M-TP Official của Sơn Tùng hiện đang đứng thứ 10 với hơn 6 triệu sub.

    Theo một số thống kê, ước tính TNT có thể thu về khoảng từ hơn 71.000 USD - 1,1 triệu USD/năm (khoảng 1,7 tỷ đồng - 26 tỷ đồng). Với thu nhập "khủng" như vậy, anh chàng có nhà đẹp, xe sang cũng là điều dễ hiểu.

    Ảnh: Kênh 14, Zing

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-bo-giai-nghe-chua-lau-youtuber-bi-nem-da-nhieu-nhat-viet-nam-khoe-biet-phu-phong-cach-hoang-gia-a338128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan