+Aa-
    Zalo

    Tuyên dương gần 200 nhà giáo trẻ tiêu biểu của TP. HCM

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là 186 gương mặt tiêu biểu nhất, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thành phố được lựa chọn từ 66 cơ sở giáo dục của TP. HCM.

    (ĐSPL) - Đây là 186 gương mặt nhà giáo trẻ tiêu biểu nhất, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục thành phố được lựa chọn từ 66 cơ sở giáo dục của TP. HCM.

    Tuyên dương gần 200 nhà giáo trẻ tiêu biểu của TP. HCM

    Những nhà giáo trẻ tiêu biểu được tuyên dương năm 2014. Ảnh: Nguyễn Loan/Vn Express

    Theo đó, những giáo viên trẻ được Thành đoàn TP HCM trao tặng bằng khen gồm có 45 giáo viên mầm non và tiểu học, 71 giáo viên THCS và THPT - trung tâm giáo dục thường xuyên, 8 giáo viên trung cấp chuyên nghiệp, 62 giảng viên cao đẳng và đại học.

    Đây là các gương điển hình của giáo viên, giảng viên trẻ TP..HCM đã tham gia tích cực cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác”; có tinh thần trách nhiệm cao với công việc; có đạo đức tốt, chuyên môn giỏi; cống hiến tích cực cho cộng đồng, được học sinh, phụ huynh và đồng nghiệp yêu mến.

    Những đóng góp nổi bật của các nhà giáo như sáng kiến trong giảng dạy, tham gia nghiên cứu đề tài khoa học hay thiết kế những bài giảng mang lại hiệu quả tích cực...đều được ghi nhận và vinh danh.

    Đặc biệt, phát huy những ưu điểm và tâm huyết với nghề, đã có 16 nhà giáo đạt danh hiệu “Nhà giáo trẻ tiêu biểu” 3 năm liên tiếp, nhiều giáo viên khác cũng đã 4-5 lần được nhận danh hiệu này.

    Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM cho rằng, các thầy cô, bằng lương tâm, trách nhiệm, khát vọng truyền bá tri thức, đào luyện nhân cách cho học sinh, đang tạo ra các thế hệ học trò đủ phẩm chất đạo đức, có tri thức, kiến thức tốt.

    Bà hy vọng trong thời gian tới, đội ngũ giáo viên trẻ của thành phố sẽ nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, tìm tòi, đổi mới phương thức, nội dung giáo dục nhằm mang lại hiệu quả cao trong việc dạy và học.

    Lễ vinh danh những giáo viên từ mầm non tới đại học có tuổi đời từ 35 trở xuống đạt thành tích tiêu biểu nhân dịp 20/11 đã được TP. HCM tổ chức được 7 năm nay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-duong-gan-200-nha-giao-tre-tieu-bieu-cua-tp-hcm-a69761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan