+Aa-
    Zalo

    Tuyên dương nam sinh nhặt được tiền trả người đánh mất tại Hà Tĩnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường THCS Phan Huy Chú đã làm lễ tuyên dương nam sinh lớp 6 đã nhặt được chiếc ví có hơn 18 triệu đồng và nhờ chính quyền địa phương tìm người trả lại.

    Trường THCS Phan Huy Chú đã làm lễ tuyên dương nam sinh lớp 6 đã nhặt được chiếc ví có hơn 18 triệu đồng và nhờ chính quyền địa phương tìm người trả lại.


    Hiệu trưởng trao bằng khen cho học sinh Trịnh Đình Hải Duy. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, sáng 23/12, ông Phạm Lê Hòa, Hiệu trưởng trường THCS Phan Huy Chú (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh), cho biết nhà trường đã làm lễ tuyên dương, trao giấy khen cho Trịnh Đình Hải Duy (11 tuổi, học sinh lớp 6D) về hành động đẹp vì nhặt được của rơi, tìm người trả lại.

    Ông Hòa cho biết, trong tiết chào cờ vào ngày 23/12, có lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn Thạch Hà cùng phía địa phương. Nhà trường đã tặng quà, giấy khen cho em Duy vì có hành động đẹp.

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Infonet cho hay, vào trưa 16/12, trong quá trình phụ giúp mẹ bán hàng, Trịnh Đình Hải Duy đã nhặt được 1 chiếc ví, bên trong có 1 thẻ Bảo hiểm, 1 thẻ ATM Agribank và 1 CMND mang tên Phạm Xuân Hường; 1 thẻ Vietcombank mang tên Đặng Thị Vân cùng với 18.200.000 đồng tiền mặt.

    Ngay sau đó, nam sinh lớp 6 đã báo cho mẹ và nhờ chính quyền địa phương tìm lại người đánh rơi để trả lại.

    Từ chứng minh nhân dân, chính quyền địa phương đã tìm được chủ nhân số tài sản trên là anh Phạm Xuân Hường và trả lại.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-duong-nam-sinh-nhat-duoc-tien-tra-nguoi-danh-mat-tai-ha-tinh-a305670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan