+ Aa-
    Zalo

    Tuyên dương nhóm học sinh nhặt được 50 triệu đồng tìm người trả lại

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhặt được 50 triệu đồng, các em học sinh đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm người đánh rời và giao nộp lại số tiền cho cơ quan công an.

    Sau khi nhặt được 50 triệu đồng, các em học sinh đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm người đánh rời và giao nộp lại số tiền cho cơ quan công an.

    3 em học sinh nhặt được 50 triệu đồng tìm người đánh mất để trả lại. Ảnh: Lao động

    Ngày 13/4, Trường THPT Phụ Dực (huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) đã tuyên dương, khen thưởng cho 8 em học sinh là: Nguyễn Quang Phi, Đinh Chí Thái, Phạm Bá Trung, Nguyễn Văn Sáng, Nguyễn Quốc Hùng, Nguyễn Thế Nam, Trương Công Tuân và Vũ Nguyễn Tiến Anh đều là học sinh lớp 11A5, trường THPT Phụ Dực đã có hành động nhặt được của rơi, trả người đánh mất.

    Tại buổi tuyên dương, khen thưởng đột xuất cho các em, ban Giám hiệu trường THPT Phụ Dực cũng đã phát động phong trào học sinh toàn trường noi gương tốt của các em.

    Trước đó, khoảng 17h30 ngày 9/4, trên đường đi đá bóng về nhà, đến đoạn qua cổng bệnh viện Đa khoa Phụ Dực thì các em học sinh nói trên đã phát hiện có bọc tiền rơi bên vệ đường Quốc lộ 10.

    Sau khi nhặt được số tiền trên, các em có đưa cho nhau để chụp ảnh với mục đích đăng lên mạng xã hội để tìm kiếm chủ nhân của số tiền trên, đồng thời đến trụ sở Công an thị trấn An Bài giao nộp.

    Công an thị trấn An Bài đã tiến hành lập biên bản và kiểm đếm được có 100 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng (50 triệu đồng), đồng thời thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để thông báo cho chủ nhân biết đến nhận lại.

    Hiện cơ quan công an vẫn chưa xác định chủ nhân của số tiền trên.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-duong-nhom-hoc-sinh-nhat-duoc-50-trieu-dong-tim-nguoi-tra-lai-a362405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan