+Aa-
    Zalo

    Tuyến Hải Phòng- Hà Nội: Nhà xe tranh giành khách kiểu “xã hội đen”

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian tạm lằng thì hiện nay tại Hải Phòng, tình trạng một số doanh nghiệp vận tải hành khách cạnh tranh không lành mạnh lại có hiện tượng tái diễn trở lại.

    Sau một thời gian tạm lằng thì hiện nay tại Hải Phòng, tình trạng một số doanh nghiệp vận tải hành khách cạnh tranh không lành mạnh lại có hiện tượng tái diễn trở lại.

    Xem video:

    Theo báo cáo của Sở GT-VT Tp.Hải Phòng, trên cung đường Hải Phòng – Hà Nội và ngược lại có gần 400 chuyến xe khách hoạt động một ngày. Tuy nhiên hệ số sử dụng ghế trung bình chỉ đạt 40\%. Cũng vì bài toán doanh thu mà nhiều chiếc xe trên cung đường này đã cho mình cái quyền được chèn ép, ra lệnh cho các xe khác không được phép bắt khách, chạy quá nhanh hay quá chậm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-hai-phong--ha-noi-nha-xe-tranh-gianh-khach-kieu-xa-hoi-den-a80274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giành khách, tài xế taxi lĩnh án

    Giành khách, tài xế taxi lĩnh án

    (ĐS&PL) - Sáng 31/12, TAND tỉnh Khánh Hòa đã chấp nhận kháng cáo sửa án sơ thẩm cho bị cáo Vương Minh Tuân (SN 1981) trú 4D Phùng Hưng, Phước Long (Nha Trang) được hưởng 6 tháng tù giam thành án treo về tội cố ý gây thương tích.