+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam rộng cửa đi tiếp tại vòng loại Olympic sau khi nhận tin vui từ đối thủ

    • DSPL
    ĐS&PL Với việc Myanmar thua đậm Hàn Quốc đến 0-7, cơ hội giành quyền đi tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 trở nên lớn hơn rất nhiều.

    Với việc Myanmar thua đậm Hàn Quốc đến 0-7, cơ hội giành quyền đi tiếp của đội tuyển nữ Việt Nam tại vòng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020 trở nên lớn hơn rất nhiều.

    Tuyển nữ Hàn Quốc đánh bại tuyển nữ Myanmar tới 7-0, mở ra cơ hội cho thầy trò HLV Mai Đức Chung.

    Ngày 3/2, vòng loại thứ ba Olympic 2020 môn bóng đá nữ đã chính thức khởi tranh. Ở bảng A, tuyển nữ Hàn Quốc gặp tuyển nữ Myanmar trong trận ra quân.

    Với lực lượng cùng đẳng cấp vượt trội, đội bóng xứ kim chi dễ dàng giành thắng lợi 7-0 chung cuộc. Các cầu thủ Ji So-Yun (cú đúp), Lee So-Dam, Park Yee-Un (cú đúp) và Yeo Min-Ji (cú đúp) là những người lập công cho tuyển nữ Hàn Quốc.

    Trận thắng trên gần như đã giúp Hàn Quốc có vé dự vòng play-off. Ngược lại, Myanmar bị đẩy vào đường cùng và buộc phải thắng Việt Nam nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

    Trận thua đậm của Myanmar trước Hàn Quốc cũng giúp cơ hội giành quyền đá trận play-off của tuyển nữ Việt Nam trở nên sáng hơn rất nhiều.

    Do bảng đấu chỉ còn 3 đội (CHDCND Triều Tiên đã rút lui trước đó), thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần giành chiến thắng trước Myanmar ở lượt trận thứ 2 là có vé đi tiếp.

    Trong trường hợp đội tuyển nữ Việt Nam hoà Myanmar vào ngày 6/2, sau đó thua Hàn Quốc với cách biệt ít hơn 7 bàn vào ngày 9/2, chúng ta vẫn xếp trên Myanmar và đứng nhì bảng A.

    Trước đó, nhận định về 2 đối thủ Hàn Quốc và Myanmar, HLV Mai Đức Chung đã tỏ ra rất khiêm tốn và đánh giá cao cả 2 đội bóng này. Theo ông Chung, ĐT Việt Nam không chủ quan dù đối thủ là Hàn Quốc hay Myanmar.

    Cũng ở khu vực ĐNA, đội bóng còn lại tham gia vòng loại Olympic Tokyo 2020 đợt này là Thái Lan đã để thua 0-1 trước ĐT Đài Loan. Thất bại này khiến ĐT nữ Thái Lan có nguy cơ bị loại khi phải đối mặt Trung Quốc và Australia ở 2 lượt trận tiếp theo.

    Lịch thi đấu của ĐT nữ Việt Nam tại vòng loại Olympic 2020:

    Ngày 6/2

    17h00: ĐT nữ Việt Nam – ĐT nữ Myanmar

    Ngày 9/2

    13h00: ĐT nữ Hàn Quốc – ĐT nữ Việt Nam

    Vòng play-off (Ngày 6/3 và 11/3)

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-rong-cua-di-tiep-tai-vong-loai-olympic-sau-khi-nhan-tin-vui-tu-doi-thu-a310267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan