+Aa-
    Zalo

    Tuyển nữ Việt Nam thắng cách biệt 16-0 trước tuyển nữ Maldives, HLV Mai Đức Chung nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đầu tiên bảng B vòng lại bóng đá nữ châu Á 2022, đội tuyển Việt Nam đã dễ dàng chiến thắng với tỷ số 16-0 trước đội tuyển Maldives.

    Tối 23/9, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận thi đấu đầu tiên tại vòng loại bảng B giải bóng đá nữ châu Á 2022. Theo đó, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng cách biệt 16-0 trước đội tuyển Maldives.

    Được biết, đội tuyển Maldives từ trước đã không được đánh giá cao cả về thể lực lẫn kỹ thuật. Do đó, đội nữ Maldives gần như không tạo được bất kỳ cơ hội tấn công sắc nét nào, không một lần đưa được bóng vào khu vực 16 m 50 của đối phương và lép vế trong cả trận đấu. 

    doi tuyen nu viet nam1
    Đội tuyển nữ Việt Nam (áo trắng) hoàn toàn vượt trội so với đối thủ đến từ Maldives. Ảnh: AFC

    Bởi vậy, trận đấu tối 23/9 được đánh giá là trận đấu dễ dàng với tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như cùng các đồng đội của cô đã ghi tới 16 bàn vào lưới đối thủ, thiết lập kỷ lục trận thắng đậm nhất của tuyển nữ Việt Nam với tỷ số chung cuộc 16-0.

    hlv mai duc chung
    HLV Mai Đức Chung chưa hài lòng với phần thể hiện của các học trò. Ảnh: VFF

    Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung cho biết ông vẫn chưa hài lòng với phần thể hiện của các học trò trong trận đấu này. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mai Đức Chung nói: "Hiệu suất ghi bàn của đội chưa tốt. Đặc biệt là trong hiệp 1, các cầu thủ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Nếu chúng ta có hiệu suất tốt, các cầu thủ không bỏ lỡ cơ hội, chúng ta có thể ghi tới 20 bàn, thậm chí hơn. Nếu chúng ta có hiệu suất tốt, các cầu thủ không bỏ lỡ cơ hội, chúng ta có thể ghi tới 20 bàn, thậm chí hơn. Ở buổi tập tới, chúng tôi sẽ tập trung khắc phục điểm yếu này".

    Theo dự kiến, ngay buổi sáng 24/9, đội sẽ bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Tajikistan vào ngày 29/9. Trận đấu với Tajikistan được đánh giá sẽ khó khăn hơn trận đấu với tuyển Maldives tối 23/9. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-nu-viet-nam-thang-tuyen-nu-maldives-16-hlv-mai-duc-chung-van-chua-hai-long-a514159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan