+Aa-
    Zalo

    Tuyên phạt nam thanh niên hiếp dâm em họ 9 tuổi 12 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Nam thanh niên 17 tuổi 2 lần hiếp dâm em họ 9 tuổi bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 12 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Nam thanh niên 17 tuổi 2 lần hiếp dâm em họ 9 tuổi bị Hội đồng xét xử tuyên phạt 12 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Kinh hoàng nam thanh niên 17 tuổi 2 lần hiếp dâm em họ 9 tuổi tại Nghệ An. Ảnh: Dân Trí. 

    Theo báo Dân Trí, ngày 13/6, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Vi Văn H. (SN 2002, trú xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu, Nghệ An) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Tại phiên tòa, bị cáo gầy gò, đứng cúi mặt, lí nhí trả lời các câu hỏi của HĐXX.

    Nạn nhân là cháu Vi Thị Th. (SN 2010), trú cùng huyện với bị cáo. Thời điểm phạm tội, bị cáo Vi Văn H.vẫn chưa đủ 18 tuổi. 

    Mẹ của nạn nhân cho biết, từ hôm xảy ra sự việc đến nay tinh thần bé vẫn hoảng loạn, sợ đến những nơi đông người nên bị hại vắng mặt tại phiên tòa.

    Được biết, giữa gia đình bị cáo và bị hại có quan hệ họ hàng.

    Thông tin về sự việc, báo Người Đưa tin cho hay, vào khoảng 16h, ngày 15/2/2019, Vi Văn H. đi chơi về thấy cháu Th. ở bên đường. Thấy vậy, Vi Văn H. đi về nhà cất xe và đi đến chỗ Th. rồi rủ cô bé về nhà mình chơi.

    Tại nhà, nam thanh niên 17 tuổi đã đẩy cháu Th. xuống giường và thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Vi Văn H. đe dọa Th. không được nói với ai nếu không sẽ bị đánh.

    Đến 17h cùng ngày chị Lô Thị T., mẹ của cháu Th. tắm thì phát hiện vùng kín của con chảy máu gặng hỏi nhưng bé Th. không chịu nói.

    Không dừng lại ở đó, đến khoảng 17h ngày 16/2/2019, khi đi chơi về, nam thanh niên này thấy Th. đang bán hàng tạp hóa nên hỏi mua thẻ điện thoại. Bé Th. nói không có, đối tượng tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu với cháu Th. lần thứ 2.

    Sau 3 phút thấy bé Th. khóc to kêu cứu sợ bị lộ, Vi Văn  H. đã dừng lại và đi về.

    Trong quá trình tắm cho con chị T., mẹ của Th. phát hiện con mình bị chảy máu vùng kín nên tiếp tục hỏi. Chị T. nói sẽ đưa đi bệnh viện khám thì Th. đã kể lại toàn bộ câu chuyện cho mẹ nghe.

    Ngay lập tức, vợ chồng chị T. đã sang gia đình H. nói chuyện này. Sau đó, gia đình đã đưa Lô Văn H. đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Tại phiên tòa xét xử, đối tượng H. đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Bị cáo H. cho rằng do tò mò, bồng bột của tuổi trẻ nên mới hành động dại dột như vậy. Bị cáo cũng xin HĐXX giảm nhẹ tội có cơ hội làm lại cuộc đời.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, hai gia đình đã thống nhất bồi thường 30 triệu đồng cho gia đình bị hại.  

    Sau khi xem xét toàn diện vụ án, HĐXX tuyên phạt bị cáo Vi Văn H. 12 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    THỦY TIÊN(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-phat-nam-thanh-nien-hiep-dam-em-ho-9-tuoi-12-nam-tu-a279766.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan