+Aa-
    Zalo

    Tuyên phạt người phụ nữ dùng búa đinh đánh “chồng hờ” tử vong 16 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Bực tức vì "chồng hờ" lấy trộm hết tiền dành dụm được để mang đi tiêu xài, người phụ nữ đã dùng búa đinh đánh nhiều nhát vào đầu, khiến nạn nhân tử vong.

    Bực tức vì "chồng hờ" lấy trộm hết tiền dành dụm được để mang đi tiêu xài, người phụ nữ đã dùng búa đinh đánh nhiều nhát vào đầu, khiến nạn nhân tử vong.

    Bị cáo Huỳnh Thị Thanh Hương. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 14/5, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Huỳnh Thị Thanh Hương (SN 1968, ngụ thôn 1, thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai) về tội “Giết người”.

    Nạn nhân trong vụ án là ông Nguyễn Văn Hiển (SN 1959).

    Theo hồ sơ vụ án, từ năm 2011, bị cáo Hương và nạn nhân sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà của bị cáo, dù chưa đăng ký kết hôn. Trước đó, cả 2 đều đã ly hôn.

    Trong thời gian chung sống, ông Hiển đã vay mượn tiền của nhiều người nhưng không có khả năng trả nợ nên các chủ nợ đã nhiều lần đến nhà đòi tiền. Việc này khiến cả 2 thường xảy ra mâu thuẫn.

    Tối ngày 17/11/2019, mở tủ kiểm tra, Hương phát hiện số tiền 78 triệu đồng dành dụm được khi buôn bán ở chợ thị trấn Phú Hòa cất trong tủ quần áo đã bị lấy trộm.

    Đến khoảng 21h cùng ngày, khi ông Hiển vừa về đến nhà thì Hương truy hỏi. Vì không thể chối cãi, người “chồng hờ” này thừa nhận đã lấy toàn bộ số tiền đi tiêu xài. Sau đó, 2 người lời qua tiếng lại rồi ông Hiển bỏ vào giường đi ngủ.

    Khoảng 7h ngày 18/11, Hương đi vào giường ngủ của ông Hiển và tiếp tục yêu cầu trả lại số tiền. Ông Hiển tỉnh ngủ đứng dậy, rồi nói từ từ sẽ kiếm tiền trả lại. Sau đó, ông bỏ đi xuống phía nhà sau.

    Tức giận trước thái độ của ông Hiển, bị cáo Hương đã cầm búa đánh nhiều cái vào đầu khiến ông Hiển. Hàng xóm sau đó phát hiện sự việc và đến nhà thì nạn nhân đã tử vong.

    Gây án xong bà Hương đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi.

    Tại phiên tòa xét xử, sau khi xem xét các tình tiết vụ án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Huỳnh Thị Thanh Hương 16 năm tù về tội "Giết người".

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-phat-nguoi-phu-nu-dung-bua-dinh-danh-chong-ho-tu-vong-16-nam-tu-a323419.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan