+Aa-
    Zalo

    Tuyển sinh 2022: Công bố 80 điểm thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia TP.HCM

    ĐS&PL Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2022 của Đại học Quốc gia TP.HCM diễn ra tại 80 điểm thi, trong đó có 32 điểm ở TP.HCM.

    Pháp Luật TP.HCM thông tin, kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2022 của Đại học Quốc gia TP.HCM sẽ diễn ra vào sáng ngày 27/3 tại 17 địa phương với 80 điểm thi. Trong đó, TP.HCM có 32 điểm thi, khu vực Đông Nam Bộ và Tây Nguyên có 19 điểm thi, khu vực miền Trung có 18 điểm thi, khu vực ĐBSCL có 11 điểm thi.

    Có tổng cộng gần 85.000 thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia TP.HCM, trong đó TP.HCM có số lượng đông nhất với khoảng 42.000 em.

    Đặc biệt, năm 2022 là năm mà Đại học Quốc gia TP.HCM mở rộng địa điểm tổ chức thi ở nhiều địa phương nhằm tạo điều kiện đi lai thuận tiện cho thí sinh tham dự kỳ thi.

    tuyen sinh 2022 cong bo 80 diem thi danh gia nang luc dot 1 cua dai hoc quoc gia tphcm
    tuyen sinh 2022 cong bo 80 diem thi danh gia nang luc dot 1 cua dai hoc quoc gia tphcm1
    tuyen sinh 2022 cong bo 80 diem thi danh gia nang luc dot 1 cua dai hoc quoc gia tphcm3
    tuyen sinh 2022 cong bo 80 diem thi danh gia nang luc dot 1 cua dai hoc quoc gia tphcm2
    80 điểm thi đánh giá năng lực đợt 1 của Đại học Quốc gia TP.HCM. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Theo Tuổi Trẻ, thí sinh hiện có thể mở tài khoản để in giấy báo dự thi. Thí sinh xem, kiểm tra thông tin cá nhân và in giấy báo dự thi mang theo đi thi cùng CMND/CCCD/hộ chiếu (bản gốc).

    Ban tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực ĐH Quốc gia TP.HCM quy định, thí sinh sẽ không được tham gia kỳ thi này nếu thuộc một trong các đối tượng (tại thời điểm dự thi): Thí sinh thuộc các trường hợp mắc COVID-19 (F0), trường hợp bệnh nghi ngờ và đang trong thời gian cách ly/ chữa bệnh theo yêu cầu của cơ quan y tế; thí sinh đang bị sốt, ho, khó thở, đau họng, mất vị giác/khứu giác hoặc các triệu chứng khác liên quan đến COVID-19.

    Trong buổi thi, thí sinh chủ động báo với hội đồng thi nếu thấy xuất hiện những biểu hiện sốt, ho, khó thở. Những thí sinh có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc các triệu chứng khác liên quan đến COVID-19 trong thời gian thi sẽ không tiếp tục làm bài, được cán bộ y tế đưa đến khu vực riêng để theo dõi và ra về sau khi hết giờ làm bài. Nếu cần thiết, cán bộ y tế sẽ phối hợp với cơ quan y tế địa phương để xử lý theo hướng dẫn của ngành y tế.

    Thí sinh không thể tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 vì những lý do nêu trên sẽ được tạo điều kiện để tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 2 mà không phải đóng lệ phí dự thi. Đến thời điểm thi, nếu không thuộc các trường hợp nêu trên, thí sinh phải khai báo y tế trên PC-COVID trong vòng 48 tiếng trước giờ thi.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-2022-cong-bo-80-diem-thi-danh-gia-nang-luc-dot-1-cua-dai-hoc-quoc-gia-tp-hcm-a531559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan