Tuyển sinh đại học 2019: Chi tiết mã ngành trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội


Thứ 4, 17/04/2019 | 07:12


Cùng sự kiện

Tra cứu mã ngành, tên ngành, khối xét tuyển sinh đại học 2019: Chi tiết mã ngành trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội đầy đủ và chi tiết trên báo Đời sống&Pháp luật

Thí sinh có thể tham khảo mã trường, mã ngành Đại học Kiến trúc Hà Nội nhanh và chính xác nhất trên trang Doisongphapluat.com.

Mã trường của Đại học Kiến trúc Hà Nội là KTA

Năm nay, trường Đại học Kiến trúc Hà Nội nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển và lệ phí đăng ký dự tuyển từ ngày 25/3/2019 đến hết ngày 31/5/2019.

Thời gian nhận: Sáng từ 8h đến 11h30; chiều từ 14h đến 17h, trừ các ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ.

Thí sinh lưu ý, trường Đại học Kiến trúc không xét tuyển qua học bạ THPT.

Dưới đây là chi tiết mã ngành và chỉ tiêu tuyển sinh tương ứng của Đại học Kiến trúc Hà Nội.

Đối tượng tuyển sinh

- Đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, sau đây gọi chung là tốt nghiệp trung học;

Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định.

- Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành. Đối với người khuyết tật được UBND cấp tỉnh công nhận bị dị dạng, dị tật, suy giảm khả năng tự lực trong sinh hoạt và học tập do hậu quả của chất độc hóa học, là con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học: Hiệu trưởng Nhà trường xem xét, quyết định cho dự tuyển sinh vào các ngành học phù hợp với tình trạng sức khỏe.

- Quân nhân tại ngũ sắp hết hạn nghĩa vụ quân sự theo quy định, nếu được Thủ trưởng từ cấp trung đoàn trở lên cho phép, thì được dự tuyển theo nguyện vọng cá nhân, nếu trúng tuyển phải nhập học ngay năm 2019, không được bảo lưu sang năm học sau.

- Thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành năng khiếu có tổ hợp thi/xét tuyển V00 (Kiến trúc, Quy hoạch vùng và đô thị, Kiến trúc cảnh quan, Chương trình tiên tiến ngành Kiến trúc) hoặc các ngành năng khiếu có tổ hợp thi/xét tuyển H00 (Thiết kế đồ hoạ, Thiết kế nội thất, Thiết kế thời trang, Điêu khắc) phải tham dự kỳ thi năng khiếu năm 2019 do Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội tổ chức.

Phương thức tuyển sinh

- Kết hợp xét tuyển bằng kết quả các môn thi văn hóa (Toán, Vật lý và Ngữ văn) trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 và môn thi năng khiếu (Vẽ mỹ thuật, Hình họa mỹ thuật, Bố cục trang trí màu) đối các ngành năng khiếu có tổ hợp thi/xét tuyển V00, H00 (có mã xét tuyển từ KTA01 đến KTA04).

- Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2019 đối với các ngành kỹ thuật, kinh tế, công nghệ thông tin... có tổ hợp thi/xét tuyển là A00, A01, B00, D01.

- Nhà trường có sử dụng kết quả miễn thi bài thi môn ngoại ngữ (tiếng Anh) để xét tuyển; có xét tuyển với kết quả điểm các môn thi được bảo lưu trong kỳ thi THPT quốc gia.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-dai-hoc-2019-chi-tiet-ma-nganh-truong-dai-hoc-kien-truc-ha-noi-a271500.html