+Aa-
    Zalo

    Tuyển sinh đại học 2019: Mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân chính xác nhất

    • DSPL
    ĐS&PL Việc nắm rõ mã ngành, mã trường đại học, cao đẳng năm 2019 sẽ giúp thí sinh tránh được sai sót, rút ngắn thời gian làm các thủ tục đăng kí xét tuyển.

    Việc nắm rõ mã ngành, mã trường đại học, cao đẳng năm 2019 sẽ giúp thí sinh tránh được sai sót, rút ngắn thời gian làm các thủ tục đăng kí xét tuyển.

    Mã trường Đại học Kinh tế Quốc dân năm 2019 là KHA. Năm nay, tổng chỉ tiêu vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân là 5.650 thí sinh.

    Dưới đây là mã ngành Đại học Kinh tế Quốc dân 2019 các thí sinh có thể tham khảo:

    Theo đó, 1/4 cho đến hết ngày 20/4 là khoảng thời gian để thí sinh trên cả nước ghi phiếu đăng ký dự thi THPT quốc gia 2019 và đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng, trung cấp.

    Vì vậy, việc nắm rõ mã ngành, mã trường đại học, cao đẳng 2019 sẽ giúp thí sinh tránh được sai sót, rút ngắn được thời gian làm các thủ tục đăng kí xét tuyển.

    Ngoài cách xem trên trang web của trường học, thí sinh có thể tham khảo kênh thông tin chính thức của Bộ GD&ĐT tại địa chỉ: https://thituyensinh.vn.

    Tại đây, thí sinh có thể tra cứu thêm được các thông tin cần thiết khác về kì thi THPT quốc gia như đề án tuyển sinh, phương thức xét tuyển, chỉ tiêu tuyển sinh, mã ngành đào tạo của các trường đại học, cao đẳng... từ đó có thể chọn lựa ngành học phù hợp cho bản thân.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-dai-hoc-2019-ma-nganh-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-chinh-xac-nhat-a270847.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan