+Aa-
    Zalo

    Tuyển sinh đại học 2019: Mã ngành, mã trường của Học viện Ngoại giao

    • DSPL
    ĐS&PL Mức điểm nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển được Học viện Ngoại giao xác định và công bố sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (trước ngày 22/7/2019).

    Mức điểm nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển được Học viện Ngoại giao xác định và công bố sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (trước ngày 22/7/2019).

    Mã trường của Học viện Ngoại giao năm 2019 là HQT

    Dưới đây là mã ngành đào tạo của Học viện Ngoại giao năm 2019:

    Năm nay, Học viện Ngoại giao tuyển sinh trên cả nước tất cả thí sinh đã tốt nghiệp THPT tính đến thời điểm xét tuyển. Các thí sinh có đủ sức khỏe để học tập theo qui định hiện hành, không vi phạm pháp luật. Học viện Ngoại giao xét tuyển dựa trên kết quả kì thi THPT quốc gia năm 2019 do Bộ GD&ĐT tổ chức.

    Điều kiện để thí sinh nộp hồ sơ đăng kí xét tuyển vào Học viện Ngoại giao năm 2019 gồm:

    Thí sinh đã tham dự kì thi THPT quốc gia năm 2019 do Bộ GD&ĐT tổ chức.

    Các em có tổng điểm xét tuyển và điểm ưu tiên khu vực và đối tượng đạt từ mức điểm nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển (ngưỡng đảm bảo chất lượng) do Học viện Ngoại giao qui định trở lên, và không có môn thi nào trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1.0 (một) điểm trở xuống.

    Học viện Ngoại giao không sử dụng kết quả miễn thi môn ngoại ngữ hoặc kết quả điểm thi được bảo lưu theo quy định tại quy chế xét công nhận tốt nghiệp THPT quốc gia để xét tuyển.

    Được biết, mức điểm nhận hồ sơ đăng kí xét tuyển được Học viện Ngoại giao xác định và công bố công khai trên trang điện tử của Học viện sau khi có kết quả thi THPT quốc gia năm 2019 (trước ngày 22/7/2019).

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-dai-hoc-2019-ma-nganh-ma-truong-cua-hoc-vien-ngoai-giao-a271354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan