Tuyển sinh đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Sài Gòn năm 2021


Thứ 3, 19/01/2021 | 08:56


Thông báo tuyển sinh đào tạo lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa thành phố Hồ Chí Minh dành cho đối tượng vừa đi làm vừa đi học ngoài giờ hành chính

Thông báo tuyển sinh đào tạo lớp Trung cấp Y sĩ đa khoa thành phố Hồ Chí Minh dành cho đối tượng vừa đi làm vừa đi học ngoài giờ hành chính thứ bảy chủ nhật tại địa chỉ 217 đường Nơ Trang Long - Phường 12 – Q.Bình Thạnh – Tp.Hồ Chí Minh.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa Tp Hồ Chí Minh từ 1 đến 2 năm tuỳ theo trình độ bằng cấp của người học. Cụ thể như sau:

Thời gian đào tạo 02 năm áp dụng cho người có bằng tốt nghiệp THPT.

Thời gian đào tạo 01 năm áp dụng cho người có bằng tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Đây là hệ đào tạo vừa học vừa làm dành cho người đã có trình độ bằng cấp tối thiểu là Trung cấp trở lên và người học sẽ được miễn giảm học các môn học chung đã học như Pháp Luật đại cương, Giáo dục thể chất, Giáo dục Quốc Phòng, Tiếng Anh cơ bản, Tin học cơ bản….

Mục tiêu đào tạo Y sĩ đa khoa đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp

Chương trình đào tạo ngành Y sĩ đa khoa được tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn cố vấn xây dựng nhằm đạt mục tiêu đào tạo cho người học Y sĩ có kiến thức và kỹ năng thực hành nghề nghiệp đạt chuẩn Bộ y tế; có khả năng quản lý, khám và điều trị một số bệnh thông thường theo qui định, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, có đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, có ý thức tổ chức kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm trước sức khỏe và tính mạng người bệnh, có đủ sức khỏe để hoàn thành nhiệm vụ và có ý thức khả năng học tập vươn lên ở các bậc học liên thông Bác sĩ khi hội đủ điều kiện theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục &Đào tạo.

Bằng cấp Y sĩ đa khoa đạt chuẩn Bộ Y tế để làm chứng chỉ hành nghề

Sau khi hoàn thành khoá học Y sĩ đa khoa tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp Bằng Trung cấp Y sĩ theo quy định của Tổng cục giáo dục nghề nghiệp. Với bằng Trung cấp Y sĩ đa khoa này + thời gian thực hành thực tập Bệnh viện 09 tháng theo quy định Luật khám chữa Bệnh thì học viên đủ điều kiện đề nghị Sở Y tế cấp chứng chỉ hành nghề y để thăm khám, chữa bệnh thông thường trong phạm vi quy định của phân tuyến kỹ thuật.

Những người tốt nghiệp Y sĩ đa khoa được phép học liên thông lên Bác sĩ đa khoa theo quy định của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục & đào tạo (tức học liên thông từ Trung cấp y sĩ lên Bác sĩ đa khoa tại các Trường Đại học Y Dược – Bộ Y tế với thời gian đào tạo 4 năm để được cấp bằng Bác sĩ đa khoa).

Hồ sơ tuyển sinh Y sĩ đa khoa Sài Gòn gồm

Nếu Bạn học Trung cấp Y sĩ đa khoa thì cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp THPT

Bản sao công chứng Bằng cấp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có).

Bản sao Học bạ THPT hoặc Bảng điểm đối với người đã tốt nghiệp có Bằng Trung cấp, Cao đẳng hoặc Đại học.

Bản sao giấy khai sinh + chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học để Nhà trường gửi giấy Báo Nhập học.

Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dáu xác nhận của chính quyền địa phương.

Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có) để xin miễn giảm học phí theo quy định.

Nếu các bạn có nhu cầu học ngành Y sĩ đa khoa hệ Trung cấp. Hãy liên hệ Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn tại địa chỉ số 215 Nơ Trang Long - Phường 12 Quận Bình Thạnh - Thành Phố Hồ Chí Minh.

☎ Hotline: 07.6981.6981 - 09.6881.6981.   Zalo tư vấn: 09.6881.6981

Bảo Lan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-sinh-dao-tao-trung-cap-y-si-da-khoa-sai-gon-nam-2021-a353204.html