Tuyển tập lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu


Thứ 2, 04/03/2019 | 03:10


Ngày 8/3 bên cạnh những món quà độc đáo, bó hoa tươi thắm thì lời chúc hay, ý nghĩa thể hiện tình cảm với mọi người sẽ khiến chị em hạnh phúc hơn.

Ngày 8/3 bên cạnh những món quà độc đáo, bó hoa tươi thắm thì lời chúc hay, ý nghĩa thể hiện tình cảm với mọi người sẽ khiến chị em hạnh phúc hơn.

Lời chúc 8/3 ý nghĩa tặng mẹ

- Mùng 8-3 sắp đến rồi mà con vẫn chưa có gì để tặng cho mẹ cả. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con. Mẹ là người đã che chở cho con, những lúc con buồn, mẹ luôn an ủi cho con… Nhưng con chưa bao giờ tặng một món quà gì cho mẹ. Có lẽ con vẫn chưa ý thức được mẹ quan trọng như thế nào đối với con…

Mùng 8-3 hãy dành cho mẹ những lời chúc yêu thương nhất - Ảnh: Minh họa

- Trong những ngày này con hiểu rằng hạnh phúc cho ai còn mẹ, nhưng con cũng hiểu rằng hạnh phúc cho ai có bố – người mà đã thay mẹ để làm thiên chức của MẸ trong trái tim con.

- Con chúc mẹ ngày 8-3 thật vui vẻ và thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, cho dù mẹ phải lo toan những bộn bề của cuộc sống, chăm lo cho gia đình mình. Dù thế nào mẹ cũng phải vui lên, để bọn con được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

- Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn bao năm qua… Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

- Nhân ngày 8-3 con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe! Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ! Con yêu mẹ!

- Hôm nay mùng 8-3, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.

- Con chúc mẹ ngày 8-3 thật vui vẻ, hạnh phúc, thật nhiều sức khỏe, mẹ phải cười nhiều lên nhé, để bọn con luôn được thấy nụ cười của mẹ. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Lời chúc 8/3 tặng vợ

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Chúc vợ một ngày 8-3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

Những lời chúc sẽ khiến nửa kia của bạn ngập tràn hạnh phúc - Ảnh: Minh họa

- Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Yêu em!

- Gửi vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất trong cuộc đời anh. Anh mong muốn vợ chồng mình sẽ luôn sống hạnh phúc và vui vẻ bên nhau. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.

- Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

Những lời chúc 8/3 tặng cô giáo hay, ý nghĩa nhất

- Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Nhân Quốc tế Phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt tươi.

- Em xin gửi lời chúc 8/3 đến cô, một cô giáo nghiêm khắc mà cũng bao dung, giỏi giang mà cũng xinh đẹp nữa, chúc cô luôn xử lý được đám học sinh của mình như ngày nào.

- Nhân ngày 8/3 em gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới cô, người mà con luôn luôn kính trọng và yêu mến. Mong rằng cô luôn khỏe mạnh và có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền “trồng người” đến bờ bến thành công.

Lời chúc hay, ý nghĩa dành tặng người thân mùng 8-3 - Ảnh: Minh họa

Lời chúc dành tặng bạn bè

- Chúc bạn gái từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không ngơi nghỉ.

- Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa, nhiều lời khen, lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn trong cuộc sống.

- Anh luôn nghĩ đến em từng ngày, từng giờ. Anh chúc em yêu của anh luôn luôn xinh đẹp, cố gắng học tốt và yêu thương anh hơn nữa, em yêu nhé. Xin kính chúc một nửa của “nhân loại” ngày 8-3 vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu.

- Ngày 8-3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

- Tôi cầu chúc tất cả phụ nữ trên thế giới này mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình!

- 8-3 là ngày mà phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Tôi xin chúc cho những ngày còn lại trong năm phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ!

- Phụ nữ không thể yêu người mà nàng cảm thấy thấp kém hơn mình. Tình yêu thiếu sự thán phục và tôn sùng thì đấy chỉ là tình bạn. Chúng ta chúc phụ nữ được yêu những ai xứng đáng với mình!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tap-loi-chuc-83-hay-y-nghia-danh-tang-cho-nhung-nguoi-phu-nu-than-yeu-a265086.html