+Aa-
    Zalo

    Tuyển tập những lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo hay và ý nghĩa nhất

    ĐS&PL Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được nhận những lời chúc từ học trò của mình chắc chắn các cô sẽ rất cảm động.

    Vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3 được nhận những lời chúc từ học trò của mình chắc chắn các cô sẽ rất cảm động.

    Dưới đây là những lời chúc 8/3 hay, ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo nhân ngày Quốc tế Phụ nữ:

    - Hôm nay mùng 8 tháng 3

    Em có mấy chữ tặng cô thế này

    Tặng cô bao đóa hoa hồng

    Tặng cô với cả hương nồng sắc xuân

    Tháng ngày dạy dỗ ân cần

    Cho bao thế hệ góp phân dựng xây

    Tiếng cô tưởng nhớ mới đây

    Xây bao hạnh phúc tràn đầy yêu thương...

    Những lời chúc ngày 8/3 dành cho cô giaó - Ảnh: Minh họa

    - Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình. Chúc các cô thật nhiều sức khỏe để vững bước chèo lái con thuyền trồng người đến bờ bến thành công.

    - Em chúc cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự... dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Women's Day 8/3.

    - Cô giáo kính yêu, ngày quốc tế phụ nữ 8/3 này không tới thăm cô được nên lũ học trò hư muốn gửi lời chúc tới cô giáo nè. Chúc cô luôn luôn vui vẻ, xinh tươi và trẻ mãi không già. Chúc cô sớm sớm hoàn thiện "chiến lược" cũng như "mục tiêu" của đời mình cô nhé! Cô là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Cô là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước. Cảm ơn cô nhiều! Ngày 8/3 chúng em chúc cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc!

    - Cám ơn các cô giáo, đã dạy dỗ em nên người, đã truyền cho em biết bao kiến thức để em trở thành một người có ích cho đất nước, xã hội... Chúc các cô giáo luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc.

    - Nhân ngày 8/3, em xin gửi đến cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đến gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.

    - Chúc mừng cô nhân ngày 8/3. Chúc cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng cô những bông hoa tươi thắm nhất!

    - Nhân ngày 8/3 em xin chúc các cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người. Em chân thành cảm ơn các cô.

    Nhận được những lời chúc ngày 8/3 từ học trò chính là niềm động viên tinh thần rất lớn của các cô giáo - Ảnh: Minh họa

    - Nhân ngày 8/3, em chúc cô luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

    - Nhân ngày quốc tế phụ nữ, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, chúc cho cô luôn vui vẻ tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, chăm bón những mầm non của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    - Nhân ngày quốc tế phụ nữ chúc tất cả các cô giáo trên mọi miền đất nước sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc cô đang đọc tin nhắn này ngày 8/3 thật vui, với lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các cô luôn cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

    - Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày 8/3, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cô.

    - Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các cô giáo trong ngày 8/3. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.

    - Chúc mừng các cô giáo nhân ngày 8/3. Chúc các cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu.

    - Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô con mãi ghi lòng. Mùng 8/3 con xin kính chúc Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.

    - Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được tình cảm em dành cho cô. Cầu mong cô luôn mạnh khỏe để chéo lái những con đò cập bến thành công.

    - Em không biết nói gì hơn trong ngày đặc biệt này, em chỉ biết kính chúc cô luôn luôn khỏe mạnh, luôn thành công trong cuộc sống.

    - Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến cô, kính chúc cô luôn vui vẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, ngày nào cũng luôn gặp may mắn và thành công trên con đường dạy học của mình, dìu dắt những học trò của mình thật tốt để sau này giúp đời.

    - Là một đứa học trò cá biệt trong lớp, em đã làm cô buồn thật nhiều. Nhưng mùng 8/3 em xin kính chúc cô thật nhiều sức khỏe, thật nhiều thành công. Em xin hứa sẽ không quậy phá, trốn tiết để cô phải buồn nữa!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tap-nhung-loi-chuc-ngay-83-cho-co-giao-hay-va-y-nghia-nhat-a265448.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan