+Aa-
    Zalo

    Tuyển Thái Lan đã đến Hà Nội, gương mặt căng thẳng và kín tiếng với truyền thông

    • DSPL
    ĐS&PL Các cầu thủ Thái Lan thể hiện gương mặt khá nghiêm túc và từ chối trả lời truyền thông Việt Nam khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều 16/11.

    Các cầu thủ Thái Lan thể hiện gương mặt khá nghiêm túc và từ chối trả lời truyền thông Việt Nam khi có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) vào chiều 16/11.

    Tuyển Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Changsuek

    Tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan sẽ có trận tái đấu trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới. Đây là trận lượt về ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở trận lượt đi, thầy trò HLV Akira Nishino đã bị đoàn quân của HLV Park Hang-seo cầm hòa.

    Bên cạnh đó, "Voi chiến" vừa để thua Malaysia 1-2 nên gặp khá nhiều áp lực trong chuyến làm khách tới Việt Nam. Cũng vì lẽ đó, dường như ông Nishino đã yêu cầu các cầu thủ không trả lời phỏng vấn bất cứ phóng viên nào khi đặt chân đến sân bay Nội Bài.

    Các cầu thủ Thái Lan giữ gương mặt nghiêm túc, nhanh chóng lên xe bus về khách sạn. Một số ngôi sao của tuyển Thái Lan vẫy tay với người hâm mộ.

    Gương mặt căng thẳng của các cầu thủ Thái Lan khi tới Việt Nam. Ảnh: Tiền Phong

    Được biết, vị chiến lược gia người Nhật cùng các học trò sẽ ở khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng. Đây là nơi ở của đội bóng này trong 4 ngày tại Việt Nam. Tại khách sạn đóng quân của đội tuyển Thái Lan, Tiểu ban an ninh trận Việt Nam - Thái Lan đều được bảo vệ nghiêm ngặt và chặt chẽ.

    Trước đó, tuyển Thái Lan đã từ chối sân tập mà Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sắp xếp. Họ tự thuê sân tập để đảm bảo tính riêng tư, tránh bị lộ hình ảnh, chiến thuật.

    Ban đầu, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan lên kế hoạch tập buổi đầu tiên vào chiều cùng ngày tại Trung tâm thể thao Viettel, tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Tri thức trực tuyến, thầy trò HLV Nishino đã không có mặt và tập luyện theo kế hoạch.

    Sự căng thẳng của tuyển Thái Lan là nguyên nhân, bởi sau trận thua Malaysia, nếu tiếp tục thất bại tại Mỹ Đình, họ sẽ khó cạnh tranh tấm vé vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

    HLV Akira Nishino gặp nhiều áp lực sau trận thua Malaysia. Ảnh: KTĐT

    Tờ MMS (Thái Lan) nhận định: "Trận tới, nếu Thái Lan thua, Việt Nam gần như sẽ đi tiếp. Họ sẽ có tới hơn 80% cơ hội giành vé bởi các đối thủ tiếp theo của họ là Malaysia cũng như Indonesia không đáng gờm. Trong trường hợp thắng 3 đối thủ Đông Nam Á, trận gặp UAE sẽ không mang nhiều ý nghĩa với Việt Nam".

    Không chỉ là trận đấu của những "kỳ phùng địch thủ" tại Đông Nam Á, trận Việt Nam vs Thái Lan sắp tới sẽ có ảnh hưởng cực kỳ lớn tới cơ hội đi tiếp của cả hai đội.

    Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào lúc 20h00 trên SVĐ Mỹ Đình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-thai-lan-da-den-ha-noi-guong-mat-cang-thang-va-kin-tieng-voi-truyen-thong-a301101.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan