+Aa-
    Zalo

    Tuyển thủ U23 Việt Nam chưa chắc suất chính thức tại V.League

    • DSPL
    ĐS&PL Tạo nên kỳ tích cùng U23 Việt Nam trong VCK U23 Châu Á vừa qua, nhưng không phải tất cả “các cậu bé vàng” đều chắc suất đá chính V.league 2018 tới đây.

    Tạo nên kỳ tích cùng U23 Việt Nam trong VCK U23 Châu Á vừa qua, nhưng không phải tất cả các "cậu bé vàng” đều chắc suất đá chính V.league 2018 tới đây.

    Những trường hợp chưa chắc suất thi đấu chính thức tại V.League mùa giải tới trong đội hình U23 tham dự VCK U23 Châu Á vừa qua chủ yếu là những cầu thủ ngồi dự bị hoặc những người không thường xuyên được đá chính ở đội tuyển.

    Nổi bật nhất trong đó có lẽ là trung phong Hà Đức Chinh - người thường được HLV Park Hang Seo tung vào sân để tạo đột biến.

    Trong VCK U23 Châu Á vừa rồi, tiền đạo quê Phú Thọ này đã thể hiện rất tốt với những pha thi đấu lăn xả, mạnh mẽ và chớp thời cơ tốt.

    Tuy nhiên, nếu đặt Chinh cạnh chân sút khét tiếng đang khoác CLB SHB Đà Nẵng là Đỗ Merlo (tức Gaston Merlo), thì Hà Đức Chinh kém xa: Từ thể hình, thể lực cho đến khả năng săn bàn.

    Một cầu thủ khác cũng ghi dấu ấn bằng 1 bàn thắng tại VCK U23 châu Á, cũng có khả năng không được đá chính ở mùa bóng mới là Phan Văn Đức (SL Nghệ An).

    Giống như Hà Đức Chinh, nếu đặt cạnh các tiền đạo ngoại, Phan Văn Đức vẫn có một số điểm bất lợi, nên ngôi sao mới nổi tại đội tuyển U23 Việt Nam vẫn có khả năng không thường xuyên thi đấu chính thức trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

    Phan Văn Đức thi đấu xuất sắc giải U23 Châu Á vừa qua

    Những người khác, dấu ấn kém hơn, cũng ít được ra sân hơn Hà Đức Chinh hay Phan Văn Đức trên đất Trung Quốc, dĩ nhiên cơ hội được đá chính trong mùa bóng 2018 cũng ít hơn.

    Số này có các tiền vệ Bùi Tiến Dụng, Thái Quý, hậu vệ Nguyễn Thành Chung, Lê Văn Đại, hay thủ môn Nguyễn Văn Hoàng…

    Dù vậy, ngay cả trong trường hợp chỉ ngồi dự bị ở CLB, các cầu thủ trẻ nên bình tĩnh, bởi họ vẫn còn rất trẻ, và ngay tại đội bóng chủ quản của họ, vẫn có cầu thủ khác kinh nghiệm hơn, có chuyên môn tốt hơn họ vào lúc này. Họ phải hết sức kiên nhẫn trong việc nắm bắt các cơ hội được thi đấu.

    Dúng Động (T/h)

     

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-thu-u23-viet-nam-chua-chac-suat-chinh-thuc-tai-vleague-a218637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan