+Aa-
    Zalo

    Tuyển Trung Quốc gấp rút nhập tịch bạn thân của Neymar để đá vòng loại thứ 3 World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Đội tuyển Trung Quốc đang gấp rút nhập tịch thêm một tiền đạo gốc Brazil để tăng cường sức mạnh trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.
    tuyen trung quoc gap rut nhap tich ban than cua neymar de da vong loai thu 3 world cup 2022 02
    Đội tuyển Trung Quốc đang gấp rút nhập tịch tiền đạo Alan Kardec.

    Tờ Sohu của Trung Quốc đưa tin, đội tuyển bóng đá nước này gấp rút hoàn tất quá trình nhập tịch tiền đạo gốc Brazil Alan Kardec, nhằm tăng cường sức mạnh trước thềm vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Được biết, đến cuối tháng 7 năm nay, Alan Kardec sẽ hội tụ đủ điều kiện để nạp các hồ sơ nhập tịch cần thiết. Tuy nhiên, các bên có liên quan đang nỗ lực hoàn tất các thủ tục sớm nhất có thể để tiền đạo người Brazil kịp khoác áo đội tuyển Trung Quốc trong thời gian sớm nhất.

    Hiệp hội bóng đá của Thâm Quyến rất ủng hộ việc này nên đã có những tác động và hỗ trợ đáng kể để Alan Kardec sớm có quốc tịch Trung Quốc. Họ hy vọng cầu thủ sinh năm 1989 kịp kịp phục vụ đội tuyển quốc gia ngay tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào tháng 9 tới đây.

    "Kardec chuyển sang thi đấu tại Trung Quốc từ năm 2016 đến nay, tức là đã sống ở đây 5 năm liên tục và hoàn toàn đủ điều kiện để nhập tịch. Tiền đạo này đồng ý nhập tịch và đã gửi hồ sơ đến cơ quan chức năng, dự kiến sẽ hoàn thành trước khi vòng loại World Cup 2022 chính thức khởi tranh", tờ Sohu viết.

    tuyen trung quoc gap rut nhap tich ban than cua neymar de da vong loai thu 3 world cup 2022 01
    Alan Kardec là đối tác trên hàng công của Neymar khi còn ở CLB Santos.

    Trước khi đến chơi bóng tại Trung Quốc, Alan Kardec đã từng đá cặp với Neymar để tạo nên cặp tiền đạo đưa CLB Santos đến với ngôi vô địch Paulistao. Sau khi chia tay người bạn Neymar và CLB Santos, Kardec tiếp tục có vinh dự khoác áo vài CLB nổi tiếng như Benfica hay Sao Paulo.

    Từ ngày 1/7/2016, Alan Kardec đã chuyển tới Trung Quốc thi đấu cho CLB Chongqing Lifan với mức phí 5 triệu euro. Đầu năm nay, anh đã chuyển sang khoác áo Shenzhen.

    Trong quá khứ, Alan Kardec từng được triệu tập vào danh sách sơ bộ đội tuyển Brazil tập trung chuẩn bị cho World Cup 2014. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ này đã nằm trong danh sách 7 cầu thủ bị loại. Do đó, có thể nói rằng đây là cầu thủ có đẳng cấp thế giới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-trung-quoc-gap-rut-nhap-tich-ban-than-cua-neymar-de-da-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-a505653.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan