+Aa-
    Zalo

    Tuyên tử hình kẻ giết người yêu, lên Facebook giãi bày

    • DSPL
    ĐS&PL Trong suốt phần xét hỏi và tranh luận, bị cáo Đặng Văn Khuyến đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại.

    Trong suốt phần xét hỏi và tranh luận, bị cáo Đặng Văn Khuyến đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình và gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại.

    Tuyên tử hình kẻ giết người yêu, lên Facebook giãi bày

    Bị cáo Đặng Văn Khuyến trước vành móng ngựa.

    Sáng 26/8, TAND TP.HCM đã mang ra xét xử lưu động vụ án Đặng Văn Khuyến (29 tuổi quê Thừa Thiên Huế, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM)  giết người yêu ngay gần trụ sở công an phường 2 quận Bình Thạnh TP.HCM, nạn nhân là chị Lê Thị Thúy Hằng.

    Tại tòa, Khuyến cho rằng mình tức giận vì phát hiện ra việc mình bị phản bội đã lâu, sau khi mở máy tính và điện thoại của chị Hằng.

    Nhận thức rằng hành vi của mình là côn đồ và không thể được dung thứ nhưng bị cáo Khuyến vẫn mong gia đình nạn nhân bớt đau lòng và tha thứ cho hành vi của bị cáo.

    Trong lời nói sau cùng, bị cáo Khuyến mong rằng qua vụ án này, những người yêu nhau không nên hành xử như Khuyến vì nếu không còn yêu thì có thể làm bạn.

    Tại tòa, cha chị Hằng có kiến nghị tòa xem xét trách nhiệm của các cơ quan chức năng tại TP.HCM khi các đơn vị này đã không đếm xỉa gì đến đơn kêu cứu của con ông gửi đến công an phường và Viện kiểm sát quận Bình Thạnh.

    Đây cũng là vấn đề mà luật sư bào chữa cho bị cáo Khuyến đưa ra.

    Tại tòa, đại diện VKS cho rằng hành vi của bị cáo là côn đồ, ích kỷ khi sắp sẵn âm mưu để tước đoạt đi mạng sống của người khác.

    Sau khi xem xét mọi tình tiết, HĐXX đã tuyên mức án tử hình cho bị cáo Đặng Văn Khuyến bởi hành vi dã man, tính chất côn đồ, phạm tội đến cùng của bị cáo.

    Ngoài bản án hình sự, bị cáo Khuyến còn phải bồi thường 134 triệu đồng tiền mai táng phí và tiền tổn hại tinh thần cho gia đình bị hại.

    Đến dự tòa, cha bị cáo Khuyến khóc rất nhiều, ông cho biết Khuyến là đứa con ngoan và chỉ yêu mù quáng mà nên tội. Ông mong rằng tòa sẽ xem xét để con ông được sống.

    Theo hồ sơ vụ án, từ cuối năm 2007, Đặng Văn Khuyến (29 tuổi quê Thừa Thiên Huế, tạm trú tại phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh) và Lê Thị Thuý Hằng có tình cảm với nhau.

    Cuối năm 2009, do ghen tức nên giữa Khuyến và Hằng thường xảy ra mâu thuẫn. Khuyến đã nhiều lần đánh, hăm doạ sẽ tạt a xít và dùng dao đâm chết Hằng nếu không dừng việc quan hệ, giao tiếp với những người đàn ông khác.

    Do quá sợ nên khoảng tháng 2/2011 Hằng chuyển chỗ ở, đến thuê phòng trọ tại một căn nhà trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, quận Bình Thạnh nhưng vẫn bị Khuyến đến quấy rối, cắt quần áo, đập phá đồ dùng cá nhân và đe doạ đốt phòng trọ. Vì vậy, Hằng tìm cách tránh mặt Khuyến nhằm cắt đứt quan hệ tình cảm.

    Khoảng 14 giờ ngày 13/4/2013, Lê Thị Thúy Hằng đi bộ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh.

    Cùng thời điểm này Đặng Văn Khuyến điều khiển xe máy chạy cùng chiều hướng Hằng đi bộ trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, nhìn thấy Hằng và đi theo.

    Khi Hằng vào làm việc tại trụ sở Công an phường 22, quận Bình Thạnh, Khuyến đến quán cà phê lề đường gần đó, ngồi chờ Hằng ra để gặp nói chuyện.

    Khoảng 16 giờ 30 phút cùng ngày, khi thấy Hằng đi bộ ra về, Khuyến liền điều khiển xe gắn máy đuổi theo. Nhìn thấy Khuyến, Hằng bỏ chạy bộ vào quán cơm tại số đường Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh để trốn.

    Lúc này, Khuyến điều khiển xe gắn máy chạy đến trước quán cơm, xuống xe lấy 01 con dao do Khuyến chuẩn bị từ trước lao đến nơi Hằng đang trốn trong quán chém liên tục, nhiều nhát vào người Hằng làm Hằng gục ngã tại chỗ và qua đời tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định vào cuối ngày.

    Gây án xong, Khuyến điện thoại cho em ruột của nạn nhân nói vừa chém chết chị Hằng, rồi lên xe bỏ đi.

    Trước khi ra đầu thú, Khuyến đã lên Facebook kể lại câu chuyện tình và trách móc chị Hằng thay lòng đổi dạ, phụ bạc làm Khuyến đau khổ.

    Trong đó có đoạn viết: “Giết người mình yêu nhất cũng là giết mình... Mình tự hủy hoại người đàn bà không đáng... Thế mà mình đã làm. Chào tất cả các bạn. Mai mình đi tù...

    Sáng 14/4/2013, Khuyến đến Công an phường 22, quận Bình Thạnh đầu thú và bị bắt tạm giam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-tu-hinh-ke-giet-nguoi-yeu-len-facebook-giai-bay-a48193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan