+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam chốt danh sách 23 cầu thủ đối đầu Thái Lan: Hà Minh Tuấn bị gạch tên

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Minh Tuấn là cái tên bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 do chưa kịp bình phục chấn thương.

    Hà Minh Tuấn là cái tên bị loại khỏi danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam tham dự trận đấu với Thái Lan ở Vòng loại World Cup 2022 do chưa kịp bình phục chấn thương.

    HLV Park Hang-seo chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam dự trận đấu gặp Thái Lan. Ảnh: VFF

    Chiều 4/9, huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

    Hà Minh Tuấn, tiền đạo của CLB Quảng Nam lần đầu được thầy Park gọi lên tuyển đã không kịp bình phục chấn thương bắp chân để cạnh tranh với các cầu thủ khác một suất chính thức.

    Đây thực sự là điều đáng tiếc với Hà Minh Tuấn. Trước thời điểm bị chấn thương, anh đã có 7 bàn thắng ở V-League 2019 và nằm đang trong số những cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất mùa giải năm nay.

    Anh được đánh giá là tiền đạo cắm có phong cách rất giống Nguyễn Anh Đức và sẽ là sự thay thế xứng đáng khi "lão tướng" của tuyển Việt Nam có dấu hiệu mệt mỏi.

    Như vậy, hàng công của tuyển Việt Nam còn có sự góp mặt của Anh Đức, Công Phượng, Văn Toàn, Tiến Linh.

    Văn Hậu dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương và vừa trải qua chuyến bay dài từ Hà Lan nhưng vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo. Các cầu thủ từng được chẩn đoán chấn thương như Trọng Hoàng, Anh Đức, Đức Huy cũng sẵn sàng cho trận đấu.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tập trung cao độ để chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trong trên sân khách này. Lịch sử đối đầu cùng sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam những năm gần đây khiến trận “siêu kinh điển” của Đông Nam Á giữa Thái Lan và Việt Nam đã được nâng tầm thành “kinh điển” châu Á tại vòng loại World Cup lần này.

    Trận đấu Việt Nam - Thái Lan tại bảng G Vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 19h ngày 5/9 trên SVĐ Thamasat, Bangkok.

    Danh sách chính thức 23 thành viên tuyển Việt Nam trận gặp Thái Lan ngày 5/9:

    Thủ môn (3): Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Nguyễn Tuấn Mạnh (Khánh Hòa), Phạm Văn Cường (Quảng Nam).

    Hậu vệ (7): Đoàn Văn Hậu (Heerenveen SC), Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng (Viettel), Nguyễn Hữu Tuấn (TP.HCM).

    Tiền vệ (9): Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Hoàng (Viettel).

    Tiền đạo (4): Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nguyễn Công Phượng (Sint-Truidense VV).

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-chot-danh-sach-23-cau-thu-doi-dau-thai-lan-ha-minh-tuan-bi-gach-ten-a291490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan