+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam chốt ngày hội quân, chuẩn bị vòng loại thứ 3 World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ lên tập trung ở ĐT để chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 của World Cup 2022.

    Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân sau khi kết thúc giải V-Leauge. Cụ thể, chia sẻ với VietNamNet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: "Ngay sau khi LS V-League 2021 kết thúc, tuyển Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội, dự kiến là vào ngày 23/8".

    screen shot 2021 07 04 at 2122571
     ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 23/8, sau khi kết thúc V-League. Ảnh: Vietnamnet

    Được biết, theo kế hoạch tổ chức V-League 2021 vừa được VPF và 14 đội bóng chốt lại, giải VĐQG Việt Nam sẽ diễn ra trở lại vào ngày 31/7 (vòng 13). Từ giai đoạn 2, các đội V-League sẽ thi đấu tập trung ở 9 SVĐ phía Bắc để đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. 

    Giải đấu dự kiến sẽ kéo dài trong gần 1 tháng, kết thúc vào ngày 23/8. Nói về kế hoạch này, ông Lê Hoàng Anh nhận xét: "Việc V-League diễn ra trong vòng gần 1 tháng sẽ giúp các cầu thủ đạt phong độ tốt trước khi tập trung lên tuyển Việt Nam. Đây cũng là khoảng thời gian HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện tìm kiếm thêm một số nhân sự mới cho đội tuyển".

    Theo đó, trong lần hội quân này, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ gọi khoảng 30 cầu thủ lên hội quân ở ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ trở lại đội tuyển trong lần hội quân chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022. 

    Trước đó, khi ĐT Việt Nam sang Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE) thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Đặng Văn Lâm đã không thể tham gia vì một đồng đội của anh trong CLB Cerezo Osaka tại Nhật Bản dương tính với virus SARS-CoV-2. 

    Sự trở lại của Đặng Văn Lâm là một điều đáng mong đợi của ĐT Việt Nam trong vòng loại World Cup sắp tới. Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc vẫn sẽ tin dùng những gương mặt thân quen khác từng giúp Việt Nam giành tấm vé lịch sử tiến sâu vào vòng loại World Cup 2022. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-chot-ngay-hoi-quan-chuan-bi-vong-loai-thu-3-world-cup-2022-a505865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan