+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam đá giao hữu với Jordan tại UAE

    • DSPL
    ĐS&PL Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Jordan. Dự kiến trận đấu này được diễn ra vào ngày 31/5 tại SVĐ thuộc UAE.

    Theo kế hoạch, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận giao hữu với Jordan. Dự kiến trận đấu này được diễn ra vào ngày 31/5 tại SVĐ thuộc UAE. 

    Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Jordan tại UAE. Ảnh minh họa

    Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, tuyển Việt Nam sẽ có một trận giao hữu tại UAE, đối thủ là Jordan, đội bóng đang đứng thứ 3 tại bảng B, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

    “Đến thời điểm này, VFF và Liên đoàn Bóng đá Jordan đã gần như hoàn tất đàm phán về việc tổ chức trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Jordan tại UAE vào ngày 31.5. Mọi điều khoản đã xong đến 99,5%. Tuy nhiên mới chỉ là xác nhận có trận đấu, còn hình thức đá kín hay mở, còn phải bàn thêm”, ông Hoài Anh chia sẻ trên báo Thanh Niên. 

    Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng, giúp HLV Park hoàn thiện đội hình, chiến thuật.

    Jordan không phải là đối thủ xa lạ với tuyển Việt Nam. Ở vòng loại AFC Asian Cup 2019, 2 đội hòa nhau cả 2 lượt trận. Tại vòng chung kết, tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu ở vòng 16 đội.

    Chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, ngày 10/5 tới đây, tuyển Việt Nam sẽ có đợt tập huấn lại Quy Nhơn (Bình Định). Sở dĩ thế vì nơi này có thời tiết nắng nóng cũng gần tương tự UAE. Trong thời gian tập huấn ở đây, tuyển Việt Nam sẽ có 1 trận giao hữu với CLB Bình Định.

    Vào tối 26/5, chuyên cơ chở tuyển Việt Nam sẽ bay thẳng sang UAE. Tại đây, các thành viên sẽ được ở khách sạn riêng, tập sân riêng do chủ nhà UAE bố trí.

    Ban huấn luyện ĐTQG cùng các cầu thủ có tên trong danh sách sơ bộ đã được tiêm vắc xin COVID-19 xong từ ngày 20/4. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm có được. Đối thủ còn lại của các chiến binh sao vàng sẽ là Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6).

    Bốn loạt trận cuối vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra từ ngày 3/6 đến 15/6. Tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6. Mục tiêu của thầy trò HLV Park là giành vé tới vòng loại thứ ba World Cup 2022.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-da-giao-huu-voi-jordan-tai-uae-a363235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan