+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam nhận tin vui trước trận gặp Yemen: Đình Trọng phẫu thuật thành công

    • DSPL
    ĐS&PL Ít giờ trước trận Việt Nam gặp đội tuyển Yemen tại Asian Cup 2019, ca tiểu phẫu gắp mảnh nang xương ở gót chân cầu thủ Đình Trọng đã được thực hiện thành công tại Hàn Quố

    Ít giờ trước trận Việt Nam gặp đội tuyển Yemen tại Asian Cup 2019, ca tiểu phẫu gắp mảnh nang xương ở gót chân cầu thủ Đình Trọng đã được thực hiện thành công tại Hàn Quốc.

    Chiều ngày 16/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông tin, trung vệ đội tuyển quốc gia Việt Nam Trần Đình Trọng đã được phẫu thuật thành công ở Hàn Quốc và dự kiến có thể trở lại sân tập sau một tháng nữa.

    Cầu thủ Đình Trọng sau ca tiểu phẫu thành công. Ảnh: VFF

    Vào ngày mai, hậu vệ Lục Xuân Hưng cũng sẽ được phẫu thuật chữa trị chấn thương đứt dây chằng. Đây là lần thứ hai cầu thủ này phải phẫu thuật nối dây chằng. Lần trước, Xuân Hưng được phẫu thuật tại Singapore vào năm 2016. Anh sẽ cần ít nhất 6-8 tháng để trở lại sân cỏ.

    Một trường hợp khác cũng phải trải qua ca phẫu thuật tương tự Xuân Hưng là Đặng Văn Tới, người dính chấn thương khi đang làm nhiệm vụ trong màu áo U19 Việt Nam tại VCK U19 Châu Á.

    Được biết, chấn thương nơi gót chân của cầu thủ Đình Trọng có từ khi thi đấu ở V.League và ASIAD 2018. Tuy nhiên sau khi cùng đội tuyển Việt Nam đăng quang tại đấu trường AFF Cup, Đình Trọng mới yên tâm nghỉ thi đấu để cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương dứt điểm.

    Khi sang Hàn Quốc điều trị chấn thương, cả 3 cầu thủ đã được cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc ra sân bay đón tận nơi. Tại Seoul, Đình Trọng, Xuân Hưng và Văn Tới đều ở cùng khu nhà với tuyển thủ Vũ Văn Thanh - người cũng vừa trải qua phẫu thuật đứt dây chằng gối và đang tập hồi phục tại đây.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-nhan-tin-vui-truoc-tran-gap-yemen-dinh-trong-phau-thuat-thanh-cong-a259616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan