+Aa-
    Zalo

    Tuyển Việt Nam tích cực tập luyện, hướng tới trận đọ sức với Oman

    ĐS&PL HLV Park Hang Seo và các học trò đang chuẩn bị rất tích cực cho trận tiếp đón tuyển Oman trên sân Mỹ Đình.

    Tri Thức Trực Tuyến thông tin, chiều ngày 21/3, tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đươc biết, đây là buổi tập thứ 6 trong đợt tập trung tháng 3 của các cầu thủ tuyển Việt Nam.

    Từ buổi tập này, tuyển Việt Nam sẽ tập với cường độ nhẹ dần để lấy điểm rơi phong độ cho trận đấu với Oman ngày 24/3 tới. Các cầu thủ khởi động khá kỹ với các động tác giống như yoga, được yêu cầu nằm xuống để kéo dãn các nhóm cơ theo nhiều tư thế.

    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman1
    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman3
    HLV Park Hang seo quan sát và chỉnh động tác cho các cầu thủ.

    Như thường lệ, HLV Park Hang Seo quan sát và đi chỉnh động tác cho từng cầu thủ. Sau phần khởi động ban đầu, các cầu thủ được yêu cầu thực hiện chạy tốc độ trong cự ly ngắn. Phạm Tuấn Hải phát huy điểm mạnh về sức bền trong phần tập chạy. Anh cũng là người thường xuyên ghi bàn trong các buổi thi đấu nội bộ của tuyển Việt Nam.

    Theo VOV, tại buổi tập chiều ngày 21/3, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã dành phần lớn thời lượng cho các nội dung về chiến thuật cũng như rà soát mức độ tương thích của các vị trí trên sân thông qua thi đấu đối kháng.

    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman4
    Thủ môn Bùi Tấn Trường tập luyện cùng các "đàn em".

    Một điều đáng mừng là các nhân tố trẻ mới được điều chuyển từ U23 Việt Nam sang gồm Thanh Bình, Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh… đều thể hiện sự bắt nhịp nhanh. Tân binh Adriano Schmidt cũng hòa nhập tốt hơn sau trận đấu nội bộ hôm 18/3.

    Không chỉ vậy, các cựu binh dày dặn kinh nghiệm như Hùng Dũng, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng, Thành Chung… đều cho thấy đang có phong độ khá tốt.

    Theo kế hoạch, trận đọ sức giữa tuyển Việt Nam và tuyển Oman trong khuôn khổ vòng loại thứ ba World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 19h ngày 24/3 tới trên sân Mỹ Đình. Tuy gặp nhiều khó khăn về lực lượng do ảnh hưởng của COVID-19, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tích cực chuẩn bị cho trận đấu với tinh thần quyết tâm rất cao.

    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman
    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman2
    tuyen viet nam tich cuc tap luyen huong toi tran do suc voi oman5
    Một số hình ảnh khác trong buổi tập chiều ngày 21/3.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-tich-cuc-tap-luyen-huong-toi-tran-do-suc-voi-oman-a531800.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan