Tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận trường hợp dương tính SARS-CoV-2


Thứ 7, 19/03/2022 | 14:18


Cùng sự kiện

Xuân Trường và Hải Huy vừa có kết quả test nhanh dương tính với virus SARS-CoV-2, nguy cơ lỡ trận gặp Oman sắp tới.

Theo thông tin mới nhất, Hải Huy và Xuân Trường vừa có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng ngày 19/3. Các cầu thủ này đang phải cách ly, nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu sắp tới với Oman.

Trước tình hình đó, HLV Park Hang Seo quyết định gọi Hoàng Anh từ đội U23 Việt Nam lên tập luyện cùng đội tuyển quốc gia. Nhà cầm quân người Hàn Quốc rất có thể sẽ tiếp tục triệu tập thêm cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp Oman và Nhật Bản.

Bóng đá - Tuyển Việt Nam tiếp tục ghi nhận trường hợp dương tính SARS-CoV-2
Xuân Trường là một trong hai cầu thủ của đội tuyển Việt Nam vừa có kết quả test nhanh dương tính SARS-CoV-2.

Đội tuyển Việt Nam hiện đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt nhân sự trong đợt hội quân để chuẩn bị cho hai trận đấu còn lại của vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trước  Hải Huy và Xuân Trường, 6 thành viên khác trong đội tuyển Việt Nam gồm Xuân Mạnh, Văn Vũ, Văn Nam, Hồng Duy, Văn Hoàng và Tuấn Mạnh cũng dương tính với SARS-CoV-2.

Những ca dương tính xuất hiện liên tục khiến HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện không khỏi lo lắng vì chỉ còn 4 ngày nữa là đến trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Oman.

Vào chiều ngày 18/3, đội tuyển Việt Nam và đội U23 Việt Nam đã tổ chức trận đấu giao hữu nội bộ để kiểm tra lực lượng trước trận gặp Oman. Kết quả, Tuấn Hải và Tiến Linh đã ghi hai bàn thắng giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Đây là tín hiệu vui với hàng công của đội tuyển Việt Nam trước trận đấu với hai đối thủ rất mạnh là Oman và Nhật Bản. Theo lịch, trận đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Oman sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 24/3 trên sân Mỹ Đình.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyen-viet-nam-tiep-tuc-ghi-nhan-truong-hop-duong-tinh-sars-cov-2-a531576.html