+Aa-
    Zalo

    Tuyết Bít trở lại với diện mạo mới khiến nhiều người tò mò về tình hình sau scandal

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, đoạn clip “Không chỉ là TikToker, tôi là…” trên TikTok của Tuyết Bít nhận về hàng trăm ngàn lượt xem và nhiều bình luận tích cực, động viên từ người hâm mộ.

    Mới đây, đoạn clip “Không chỉ là TikToker, tôi là…” trên TikTok của Tuyết Bít nhận về hàng trăm ngàn lượt xem và nhiều bình luận tích cực, động viên từ người hâm mộ. 

    Video mới được yêu thích của Tuyết Bít là: "Không chỉ là TikToker, tôi là...". Đoạn clip dài chưa tới một phút nhưng đã tóm tắt lịch công việc hằng ngày của cô. Không chỉ là TikToker nổi tiếng trên mạng xã hội, Tuyết còn là diễn viên, đạo diễn, biên kịch, dựng phim, rapper. Làm nhiều việc cùng một lúc với cường độ cao nhưng Tuyết Bít luôn tràn đầy năng lượng tích cực, hỗ trợ mọi người xung quanh.

    Mới đây, đoạn clip “Không chỉ là TikToker, tôi là…” trên TikTok của Tuyết nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Đây được coi như lời khẳng định giá trị bản thân của cô nàng.

    Nhiều fan luôn bên cạnh ủng hộ cô nàng, tài khoản Dinh Dinhh chia sẻ: “Đúng rồi, hãy trở lại là Tuyết xinh đẹp như vậy nha”. Hay tài khoản Thiều Phượng động viên: “Nghệ sĩ cũng là con người, cũng có lúc nọ lúc kia. Hãy để họ được sống như con người mà không phải thần thánh. Ủng hộ Tuyết!”.

    Tài khoản TikTok của Tuyết có hơn 1 triệu lượt theo dõi với nhiều video mang nội dung vui vẻ, ý nghĩa. Có thể thấy, cô nàng sở hữu lượng fan khủng, không kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng.

    Không chỉ tạo video TikTok bắt trend, Tuyết còn cho ra mắt nhiều clip chứa nội dung sâu sắc, là điều nhắn nhủ muốn gửi tới khán giả.

    Tuyết Bít được khán giả yêu mến qua những vai diễn hài hước, có độ “lầy” cao. Đa số các đoạn phim ngắn, video đều do cô lên ý tưởng, viết kịch bản và sản xuất nội dung. Trong công việc, cô là người khá khắt khe, yêu cầu sự hoàn hảo cao. Chính sự nghiêm túc cùng lối diễn tự nhiên, nhí nhảnh đã tạo nên nét độc lạ khiến khán giả “nhớ” Tuyết nhiều hơn.

    Đoạn clip kết hợp cùng bạn diễn Nguyễn Tiến Mạnh của Tuyết đã lấy đi nhiều nước mắt của mọi người: "Có những thứ mình ghét, mình không muốn làm nhưng đối với một số người lại là niềm mơ..."

    Nữ TikToker chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật: “Sau scandal, tôi làm TikTok để giải trí, sốc lại tinh thần. Đa số video đều có nội dung đơn giản, cắt dựng nhanh chóng. Tuy nhiên, nhiều người nghĩ tôi sụp đổ hình tượng hoàn toàn, làm TikTok để bám víu cơ hội cuối cùng. Nhiều người đang hiểu sai, tôi cũng không thanh minh, giải thích”.

    “Hiện tại, tôi đang thực hiện một vài dự án tâm huyết khác nên công việc khá bận rộn. Lịch trình làm việc dày kín khiến tôi mệt mỏi, căng thẳng", Tuyết cho biết thêm.

    Trong đợt dịch COVID-19, Tuyết không quên nhắc nhở mọi người cần giữ gìn sức khỏe, rửa tay đúng cách.

    Nữ TikToker còn "lầy lội" hướng dẫn các bạn trẻ sống ảo qua các đồ dùng hằng ngày như: Lồng bàn, giấy vệ sinh, túi nilon, miếng rửa bát...

    Bên cạnh sống ảo, cô nàng cũng nhắn nhủ mọi người hãy siêng năng tập thể dục để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. 

    Trước đó, Tuyết Bít từng sản xuất nhiều video trong đợt dịch COVID-19 năm 2020, nhắc nhở mọi người giữ gìn sức khỏe, luôn rửa tay, sát khuẩn sạch sẽ. Cô nàng khá “lầy lội” khi bày cách sống ảo trong thời gian giãn cách xã hội.

    Nếu như khán giả đã quen thuộc với sự xuất hiện của một Tuyết Bít xinh đẹp, thân hình nóng bỏng thì thời gian gần đây, Tuyết "comeback" trên TikTok khiến nhiều người "shock" nặng. Mái tóc xoăn dài không còn, thay vào đó là mái tóc ngắn. Trông khá ngố và không hợp với khuôn mặt cô. Không chỉ dừng ở đó, Tuyết còn tăng cân nhiều, da mặt chi chít mụn nên bị đồn là đang có bầu.

    Nữ TikToker đình đám chia sẻ: "Tôi muốn lan tỏa thông điệp rằng tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, cấp bậc mới là tình yêu chân chính".

    Trong một số clip, Tuyết Bít kết hợp ăn ý với bạn diễn Nguyễn Tiến Mạnh, sản xuất nhiều video với nội dung xuyên suốt: Chuyện tình Bạch Tuyết - Chú lùn. Điều này khiến mọi người hoài nghi liệu có phải "phim giả - tình thật". Tuy nhiều ý kiến tiêu cực nhưng cặp đôi vẫn nhận được tình cảm quý mến từ khán giả. Câu chuyện trên TikTok của họ lan tỏa thông điệp giàu tính nhân văn: Tình yêu không phân biệt tuổi tác, ngoại hình, cấp bậc mới là tình yêu chân chính.

    Khán giả đang nóng lòng mong chờ câu trả lời của cặp đôi về dự định công việc cũng như chuyện tình cảm cá nhân. Nhiều người bày tỏ sự thông cảm, nhiều người hoài nghi, nhiếc móc và cũng không ít người ủng hộ, vun đắp cho chuyện tình đẹp. 

    Ứng Hà Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-bit-tro-lai-voi-dien-mao-moi-khien-nhieu-nguoi-to-mo-ve-tinh-hinh-sau-scandal-a361752.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan