+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu đánh bay mỡ bụng cho nam giới "bụng bia"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Để đánh tan mỡ bụng cũng như giảm béo phì hiệu quả, các quý ông cần thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tập luyện, nghỉ ngơi điều độ.

    (ĐSPL) – Để đánh tan mỡ bụng cũng như giảm béo phì hiệu quả, các quý ông cần thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với việc tập luyện, nghỉ ngơi điều độ.

    Sau đây là những bí kíp giúp các quý ông giảm “bụng bia” hiệu quả:

    Chế độ ăn hợp lý

    Đầu tiên, các quý ông cần giảm bớt phần ăn mỗi bữa và chia nhỏ thành nhiều bữa trong ngày đảm bảo có ít nhất 5 phần trái cây và rau xanh. Cắt giảm đồ ăn nhiều chất béo, đường, đồ chiên rán. Ăn nhiều các thực phẩm nhiều chất xơ hòa tan, ngũ cốc nguyên hạt.

    Không được bỏ bữa vì việc này có thể ảnh hưởng đến lượng đường trong máu, ảnh hưởng đến sức khỏe. Bỏ bữa dẫn đến việc bạn sẽ có thể ăn nhiều và ăn bù vào bữa kế tiếp.

    Sử dụng rượu bia điều độ

    Những tuyệt chiêu “đánh bay” bụng bia cho nam giới

    Để đạt hiệu quả tối đa bạn nên hạn chế rượu, bia. Khi uống quá nhiều, lượng đường trong bia và rượu có xu hướng làm chậm quá trình trao đổi chất, kích thích sự tăng trưởng của lớp chất béo ở vùng bụng.

    Tập thể dục thường xuyên

    Luyện tập đều đặn tốt cho tim mạch là cách tốt nhất đánh tan chất béo trong cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng. Những môn thể thao được coi là cách giảm béo vùng bụng cho nam giới hiệu quả là bơi lội, cầu lông, tập tạ, chạy bộ.

    Thư giãn kết hợp với rèn cơ bụng

    Muốn lấy lại được một vòng eo săn chắc không phải là việc dễ dàng có thể thực hiện "một sớm một chiều". Do đó, bạn không nên sốt ruột. Căng thẳng có thể gây ra mất cân bằng nội tiết tố đặc biệt liên quan đến hormone cortisol - một tác nhân gây kích thích tích tụ mỡ quanh bụng và dạ dày.

    Những tuyệt chiêu “đánh bay” bụng bia cho nam giới

    Hãy thư giãn kết hợp với những bài tập rèn luyện cơ bụng để tăng cường sự dẻo dai của cơ bụng và sự săn chắc của dạ dày. Chăm chỉ luyện các bài tập gập bụng sẽ giúp giảm bớt được lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự tích tụ chất béo mới một cách hiệu quả.

    Uống nhiều nước và ngủ đủ giấc

    Uống ít nhất 6- 8 cốc nước mỗi ngày để đảm bảo cung cấp đủ nước cho cơ thể. Đặc biệt mỗi khi dạ dày bạn "biểu tình” bạn hãy uống ngay một cốc nước để giảm cảm giác đói.

    Bên cạnh việc ăn uống hợp lý thì việc ngủ điều độ và đủ giấc cũng là yếu tố góp phần hiệu quả trong việc đánh tan mỡ bụng cho nam giới.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-danh-bay-mo-bung-cho-nam-gioi-bung-bia-a40721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan