Tuyệt chiêu khiến chàng quỳ gối xin được cưới bạn làm vợ đã có trong cuốn sách lộ trình tình yêu


Thứ 2, 19/04/2021 | 08:26


Cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say dắm một cô gái đã bật mí về lộ trình khiên chàng say đắm một cô gái.

Trong thời đại 4.0 này tình yêu đến và đi giống như một cơn gió. Các cô gái sau các cuộc tình có thể tự một mình làm mẹ đơn thân, hay bị lạnh lùng, hờ hững và vô tâm mà không hay biết lí do tại sao lại như vậy.

Cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say dắm một cô gái đã bật mí về lộ trình khiên chàng say đắm một cô gái.

Có những cặp đôi chàng trai đến một cách mãnh liệt và tha thiết yêu thương cưng chiều, nhưng được một thời gian thì chàng bỗng lạnh lùng, hờ hững và vô tâm, không để ý đến cảm xúc của cô gái. Ngoài mặt thì cô gái vô cùng mạnh mẽ, nhưng từ sâu bên trong là khát khao được yêu thương trọn vẹn. Khát khao được cùng anh ấy đi đến cùng trời cuối đất.

Thế nhưng hầu hết khoảng 95% các cô gái hiện tại thiếu hoàn toàn kiến thức yêu, có những hành xử khiến cho chàng trai đến rồi đi một cách chóng vánh. Chính cuốn sách Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái đã đưa ra những tuyệt chiêu hành xử vô cùng quyến rũ và cuốn hút khiến cho chàng trai yêu cô gái một cách say đắm.

  • Ngọc Diễm – Hà Nội: Đây là một cuốn sách được nhiều độc giả đánh giá là một bảo bối của chị em phụ nữ, nếu chị em nào không có thì quả là một thiếu xót rất lớn. Khi cầm trên tay cuốn sách này, cuộc tình của tôi với anh gần như đến ngõ cụt, anh dần lạnh lùng, vô tâm và bắt đầu tìm hiểu và quen biết với nhiều cô gái khác, nếu không có cuốn sách này thì tôi với anh đã không thể có một đám cưới hạnh phúc viên mãn và gia đình hạnh phúc như hiện tại. Tôi chắc chắn nhiều chị em cũng như tôi, nhờ có cuốn sách mà định hình lại được cách yêu của mình, khiến cho anh quay lại và sợ mất rồi quỳ gối đề cầu hôn. Tôi vô cùng biết ơn tác giả La Thị Liên đã viết ra cuốn sách vô cùng ý nghĩa này.

  • Khánh Linh – Đà Nẵng: Lần đầu tiên khi tôi được một bạn gái cùng cơ quan tặng cho tôi cuốn sách này là lúc tôi suy sụp nhất, mối tình 5 năm của tôi đi vào ngõ cụt khi anh buông lời chia tay và bắt đầu quen với một cô gái khác. Đến lúc này khi tham gia buổi hội thảo chuyên sâu của tác giả La Thị Liên về lộ trình yêu thì tôi đã thực hiện những kiến thức trong sách được 3 tháng, anh ấy đã bắt đầu quay lại và quan tâm tôi, muốn được cưới. Tôi vô cùng biết ơn cuốn sách Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, nó như một chiếc phao cứu sinh giúp cho chị em phụ nữ có một đường đi đúng đắn khi yêu. Tôi chỉ muốn nói với chị em thời hiện đại rằng, nếu không sở hữu cuốn sách này thì chắc chắn rằng bạn cũng sẽ thuộc top những bạn trẻ yêu nhanh và chóng tàn, không hạnh phúc viên mãn bởi tôi đã trải qua nỗi đau đó nên tôi hiểu, thực sự nếu không có cuốn sách này tôi mãi mãi không biết tôi đã sai ở đâu và hành xử thế nào để khiến chàng trai yêu tôi. Một lần nữa cảm ơn tác giả La Thị Liên rất nhiều.

  • Lan Anh – Lâm Đồng: Hiện tại tôi đã trả qua 2 mối tình, trong cả 2 mối tình tôi đều là người bị chàng trai bỏ rơi. Tôi là một cô gái theo như bạn bè đánh giá là xinh xắn, duyên dáng, hiện tại kinh tế tôi cũng tự lo được nhưng tôi vẫn bị thất bại trong tình cảm. Những người đàn ông đến bên tôi họ luôn nồng nhiệt và quan tâm cũng như yêu thương tôi vô điều kiện, tôi cũng yêu họ rất nhiều, 2 mối tình đó đã lấy đi của tôi 10 năm. Hiện tại sau khi đã đọc xong cuốn sách lộ trình yêu – lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái tôi vô cùng hối tiếc vì chính tôi đã thiếu kiến thức vô cùng trầm trọng, tôi cứ nghĩ là những gì tôi làm là đúng, nhưng nó hoàn toàn sai. Tôi chỉ tiếc rằng cuốn sách này không xuất bản sớm hơn, nhưng hiện tại tôi cũng yên tâm và tự tin với chính mình vì chắc chắn rằng từ nay về sau tôi sẽ không bao giờ hành xử sai nữa. Tôi mong rằng các bạn trẻ sẽ tìm đọc cuốn sách này sớm hơn để trang bị cho mình những hành trang khi yêu, để không phải có những hối tiếc giống như tôi.

Xã hội - Tuyệt chiêu khiến chàng quỳ gối xin được cưới bạn làm vợ đã có trong cuốn sách lộ trình tình yêu (Hình 2).

Ảnh diễn giả: La Thị Liên tác giả cuốn sách lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, nhà sáng lập cộng đồng LALI – Đẳng cấp của sự vĩ đại.

Phóng viên: thưa chị Liên, với tư cách là tác giả của cuốn sách này chị có thể cho chúng tôi biết là cuốn sách lộ trình yêu – lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái dành cho đối tượng nào?

Tác giả - Diễn giả La Thị Liên: Cuốn sách lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái dành cho phái nữ, mẹ đơn thân, những bạn gái bắt đầu yêu, phụ nữ đã có gia đình và nó hoàn toàn không dành cho phái nam, thế nên sau khi các bạn độc giả đọc xong hãy cất thật kĩ nó. Bởi cuốn sách là những tuyệt chiêu hẹn hò bài bản giúp cho bạn dẫn dắt chàng trai đến điểm yêu duy nhất một cô gái đến suốt đời.

Phóng viên: Cảm ơn chị đã chi sẻ!

Quý bạn muốn đăng kí mua cuốn sách hãy liên hệ:

Fanpage: https://bom.to/DYfDDIki2c85M

Zalo and hotline: 0889.265.378

Website: Lali.com

La Li

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-khien-chang-quy-goi-xin-duoc-cuoi-ban-lam-vo-da-co-trong-cuon-sach-lo-trinh-tinh-yeu-a363013.html