+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ socola đen không phải ai cũng biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hầu hết đối với nhiều người khi nhắc tới socola đều có cảm giác e sợ và cố gắng tránh xa vì nó quá ngọt hay quá nhiều calo và không phải ai cũng biết một chút so

    (ĐSPL) – Hầu hết đối với nhiều người khi nhắc tới socola đều có cảm giác e sợ và cố gắng tránh xa vì nó quá ngọt hay quá nhiều calo và không phải ai cũng biết một chút socola đen sẽ thật tuyệt cho công cuộc trùng tu nhan sắc.

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ socola đen

    Socola có chứa chất chống oxy hóa quan trọng và hữu ích cho cơ thể theo nhiều cách khác nhau. Các khoáng chất và vitamin có trong socola đen được dùng rất hữu ích trong chăm sóc sắc đẹp vì nó khả năng nuôi dưỡng làn da, mái tóc… Dưới đây là một số lợi ích đáng ngạc nhiên từ socola đen:

    1. Chống lại tia UV

    Trong socola có chứa flavanol có khả năng chống lại tia UV. Trong thực tế khi áp dụng trực tiếp socola lên da sẽ giúp giữ ẩm cho da đồng thời tránh bị cháy nắng.

    2. Giải độc da

    Kết hợp với cafein, socola đen có tác dụng loại bỏ các tế bào da chết, thúc đẩy sự hình thành và phát triển da mới mang lại cho bạn làn da tươi trẻ. Đây là lý do tại sao socola trở thành thành phần thiết yếu trong bất cứ sản phẩm tẩy da chết nào.

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ socola đen

    3. Kích thích sự phát triển tóc

    Socola có tác dụng tăng cường lưu thông máu. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tăng cường lưu thông máu cho da đầu qua đó kích thích sự phát triển của tóc đồng thời ngăn ngừa hiện tượng rụng tóc. Sở dĩ socola có được tác dụng như vậy vì trong socola có chứa hàm lượng cao sắt, đồng, kẽm, và chất dinh dưỡng giúp tái tạo tế bào.

    4. Tóc bóng mượt

    Để sở hữu mái tóc bóng mượt giờ đã không còn quá khó khăn và công việc của bạn chỉ là tự tạo cho mình một hỗn hợp tự nhiên bao gồm socola đen, sữa chua, mật ong sau đó dùng hỗn hợp thoa lên tóc và da đầu trong vòng nửa giờ đồng hồ rồi gội lại bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt từ mái.

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ socola đen

    5. Ngăn ngừa nếp nhăn

    Socola là sản phẩm hữu ích giúp bạn có thể trì hoãn những nếp nhăn trên gương mặt rất rốt. Nó ngăn chăn sự phá vỡ của các collagen và đảm bảo cho da luôn được vững chắc và đẹp hơn. Bạn có thể ăn một chút socola đen thường xuyên hoặc cũng có thể thoa trực tiếp lên da để cảm nhận hiệu quả của nó.

    Tuyệt chiêu làm đẹp từ socola đen

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-lam-dep-tu-socola-den-khong-phai-ai-cung-biet-a46184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan