+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu nhàn tênh giúp mẹ hiện đại “dỗ” con “nạp” rau ngày Tết

    • DSPL
    ĐS&PL Những ngày Tết vô cùng tất bật nhưng các bà mẹ hiện đại đã tìm ra cách chăm con khoa học giúp bé khỏe bụng, mẹ nhàn tênh, gia đình thoải mái vui chơi ngày lễ.

    Ép dầu ép mỡ, ai nỡ… ép con ăn rau ngày Tết

    Theo Viện dinh dưỡng Quốc gia, để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, trẻ trong độ tuổi từ 6 - 11 tuổi được khuyến nghị ăn 2 – 3 đơn vị rau ăn lá và củ quả mỗi ngày (mỗi đơn vị tương đương 100g). Con số có vẻ đơn giản với người lớn, nhưng lại là một “chiến trường” đối với trẻ và lại càng khó khăn hơn trong dịp Tết khi có quá nhiều “mỹ thực” quà, bánh bày ra trước mắt trẻ.

    “Thường ngày mình đã đánh vật từng bữa cơm để ép con ăn rau nhưng chất xơ vẫn thiếu huống chi ngày Tết, hết tiếp khách khứa lại thăm viếng họ hàng,… Vả lại, mình cũng không muốn mới đầu năm mà rơi vào cảnh con khóc, mẹ gào. Mình thật sự không biết phải xoay xở ra sao để giúp con nạp đủ chất xơ ngày Tết”, chị N.T.L.A (Hà Nội, 26 tuổi) thở dài chia sẻ.

    tre bieng an rau chuyen cua moi nha

    Trẻ biếng ăn rau – chuyện của mọi nhà

    Đây không phải vấn đề của riêng chị N.T.L.A mà là “nỗi lòng” của rất nhiều mẹ bỉm sữa dịp Tết đến xuân về.

    Trên các diễn đàn mẹ và bé, vấn đề này được thảo luận “xôn xao” và có một phương pháp đang được các mẹ truyền nhau bởi dễ thực hiện, nhàn tênh lại vô cùng hữu hiệu, đó là sản phẩm NuVi nước rau củ quả.

    Cách nuôi con bụng khoẻ, mẹ yên tâm ngày Tết

    Được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), NuVi nước rau củ quả chính là loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ.

    Với hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml, NuVi nước rau củ quả tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt, giúp trẻ tiêu hóa tốt, đề kháng khỏe.

    Ngoài ra, NuVi nước rau củ quả còn có hương vị trái cây thơm ngon dễ uống, đóng hộp tiện lợi, bảo quản dễ dàng nên thích hợp cho các mẹ mang trong các chuyến đi xa và “tích trữ” dịp Tết này.

    “Không chỉ Tết, trước đây lúc nào mình cũng đau đầu vụ bổ sung chất xơ cho hai nhóc tì nhà mình. Nhờ loại nước “thần kỳ” này mà trộm vía năm nay cả nhà có thể thoải mái ăn Tết và giảm nỗi lo con bị rối loạn tiêu hóa nữa. Mình trữ hẳn vài thùng cho con uống vì các bé thích và do đang có khuyến mãi”, chị V.A (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

    nuvi nuoc rau cu qua la giai phap cho tre luoi an rau nap xo vitamin va

    NuVi nước rau củ quả là giải pháp cho trẻ lười ăn rau nạp xơ, vitamin và khoáng chất

    Chung quan điểm với chị V.A, chị T.M (Bà Rịa, Vũng Tàu) cho biết: “Tết năm nào cũng vậy, vợ chồng mình tất bật lo chu toàn Tết nội, Tết ngoại nên nhiều khi cũng dễ dãi hơn chuyện ăn uống của con hơn so với ngày thường do không có quán xuyến hết được. Từ khi được chị họ hàng giới thiệu cho NuVi nước rau củ quả, mình rất yên tâm về chuyện dinh dưỡng ngày Tết của con và cũng không lo bé bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa như trước nhiều nữa”.

    Chia sẻ về phương pháp bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất từ NuVi nước rau củ quả, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood cho biết NuVi cho biết: “Với sản phẩm này, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé".

    Tin rằng, với sản phẩm NuVi nước rau củ quả, Tết này, mẹ hiện đại có thể thảnh thơi, an tâm, không cần lo lắng cho sức khỏe của con để cả gia đình có những ngày xuân như ý, trọn vẹn.

    Ưu đãi khi mua NuVi Nước Rau Củ Quả dịp Tết này:

    - Từ ngày 11/1 - 18/1, khi mua sắm sản phẩm NuVi bất kỳ có giá trị 100.000 đồng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc, phụ huynh sẽ được tặng 01 xấp bao lì xì NuVi với thiết kế độc đáo, bắt mắt từ Linh Thú Mão Chín Đuôi.

    - Đặc biệt, phụ huynh có thể đổi thêm nhiều quà tặng như Bộ dụng cụ học tập sáng tạo, Bảng vẽ điện tử thông minh, Ba lô chống gù cực chất và giải đặc biệt vô cùng hấp dẫn với Đồng hồ định vị siêu ngầu với chương trình “Săn linh thú - Đổi siêu quà”, kéo dài đến ngày 15/3. Phụ huynh tham khảo thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại đây.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-nhan-tenh-giup-me-hien-dai-do-con-nap-rau-ngay-tet-a563609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hiểu rõ nỗi lo của mẹ khi con lười ăn rau, Nutifood tiên phong ra mắt Nuvi nước rau củ quả

    Hiểu rõ nỗi lo của mẹ khi con lười ăn rau, Nutifood tiên phong ra mắt Nuvi nước rau củ quả

    Trẻ lười ăn rau luôn là một trong những vấn đề “nan giải” khiến nhiều bậc phụ huynh đau đầu vì lo lắng trẻ thiếu hụt dinh dưỡng. Thấu hiểu những trăn trở của mẹ, Nutifood lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm NuVi Nước rau củ quả, giúp bé bổ sung chất xơ và các dưỡng chất thiết yếu khác để hỗ trợ “Tiêu hóa khỏe – Đề kháng mạnh”. Đây là sản phẩm tối ưu dành cho trẻ em Việt Nam, đặc biệt là các bé “sợ” ăn rau.

    NutiFood phối hợp Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao hàng ngàn quà tặng trị giá 2,2 tỷ đồng cho công nhân Bình Dương

    NutiFood phối hợp Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao hàng ngàn quà tặng trị giá 2,2 tỷ đồng cho công nhân Bình Dương

    Hưởng ứng “Tháng Công nhân” do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát động, ngày 05/05/2022, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood phối hợp cùng Quỹ Phát triển Tài năng Việt của Ông Bầu trao tặng hàng ngàn sản phẩm dinh dưỡng đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Tổng giá trị quà tặng lên đến 2,2 tỷ đồng.