+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu “phiêu hè” thách nóng với đồ uống thanh nhiệt

    • DSPL
    ĐS&PL Hè đang vào cao điểm với thời tiết nắng nóng như “Hoả Diệm Sơn”, muốn “sống sót” để phiêu hè cùng bạn bè cũng cần phải có những “tuyệt chiêu độc”, đặc biệt là lựa chọn...

    Hè đang vào cao điểm với thời tiết nắng nóng như “Hoả Diệm Sơn”, muốn “sống sót” để phiêu hè cùng bạn bè cũng cần phải có những “tuyệt chiêu độc”, đặc biệt là lựa chọn đồ uống giải khát, thanh nhiệt ngày hè. Dưới đây là bí kíp chọn đồ uống thanh nhiệt để “phiêu hè” thách nóng cho bạn luôn tươi tắn nhé!

    [presscloud]10676[/presscloud]

    Nóng quá, thanh nhiệt thôi!

    Trà thảo mộc đóng chai

    Với nhiều bạn trẻ, việc dành thời gian tự tay làm các loại nước ép trái cây kỳ công là cả một thách thức thì việc lựa chọn thức uống giải khát đóng chai có nguồn gốc tự nhiên, được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên như Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh là lựa chọn lý tưởng.

    Thách thức nắng nóng, cho bạn luôn tươi tắn cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh trên hành trình khám phá cảnh đẹp đất nước.

    Theo TS-BS Trương Hồng Sơn (Phó Tổng Thư ký Tổng hội Y học Việt Nam, Viện trưởng Viện Y học ứng dụng) cho biết, các loại trà thảo mộc là những sản phẩm có lợi cho sức khỏe, chống oxy hóa, bảo vệ gan, phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm,…

    “Các hiệu quả trên có được từ các hoạt chất chứa trong các loại thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, la hán quả, hạ khô thảo… hiện nay đang được áp dụng trong các loại sản phẩm trà tại nhiều nước trên thế giới và đang Việt Nam”, TS-BS Trương Hồng Sơn cho biết thêm.

    Thay vì sử dụng các thức uống giải khát vỉa hè tiềm ẩn nhiều nguy cơ về sức khỏe, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đang được hàng triệu bạn trẻ yêu chuộng và tin dùng. Sáng, trưa, chiều, tối, chỉ cần dùng đồ uống thanh nhiệt này, oi bức đến mấy bạn vẫn tươi tắn dù nhiệt độ có tới 40 độ C.

    Sống nhiệt, quẩy nhiệt hết mình ngày hè cùng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh.

    Không chỉ tiện lợi và dễ dàng mua tại bất cứ đâu, Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh còn là người bạn đồng hành của các teen girl, teen boy thách thức nắng nóng, cho bạn luôn tươi tắn và tràn đầy năng lượng, thoải mái sống nhiệt, quẩy nhiệt, tận hưởng mọi khoảnh khắc trong ngày hè cùng bạn bè với những chuyến du lịch, hành trình trải nghiệm, khám phá đất nước.

    Trà xanh

    Điều kỳ diệu nằm trong những chiếc lá trà xanh chính là hàm lượng EGCG, là chất chống oxy hóa mạnh nhất có nguồn gốc tự nhiên giúp bạn giảm mệt mỏi, căng thẳng khi làm việc ở cường độ cao và làm mát da, lọc bỏ độc tố trên da, làm sáng, mịn da. Thời tiết nóng, uống một cốc trà vừa tốt cho sức khỏe vừa giải quyết cơn khát. 

    Ngoài ra uống trà xanh thường xuyên còn mang lại rất nhiều tác dụng khác. Mỗi ngày uống 4 - 5 tách trà khoảng (800 ml - 1 lít) là có thể giúp cơ thể giải nhiệt, giải độc, phòng ngừa được một số bệnh như cao huyết áp, cholesterol máu tăng, xơ vữa động mạch... Tuy nhiên, chỉ nên uống vào buổi sáng, trưa, chiều; không uống vào buổi tối để khỏi trở ngại đến giấc ngủ.

    Nước chanh, nước ép bưởi

    Nước chanh và nước ép bưởi là nguồn bổ sung năng lượng tốt nhất vào ban ngày, vào những thời điểm cơ thể mệt mỏi việc uống nước chanh hoặc nước ép bưởi sẽ giúp bổ dung năng lượng từ đường và các vitamin C, A có trong chanh, bưởi.

    Một ly nước chanh, hoặc nước ép bưởi vào buổi sang sẽ giúp cơ thể bạn tràn trề năng lượng cho ngày dài làm việc năng động, nó cũng có tác dụng làm trắng răng và thơm miệng hiệu quả bởi những chất axit có trong chanh và bưởi.

    Hãy cố gắng dành một chút thời gian để tự tay làm những ly nước ép chanh hay bưởi bạn nhé.

    Nước ép cóc

    Là một trong những món nước ép được các bạn trẻ đặc biệt ưa thích trong ngày hè, với đặc tính là chua chua, thanh thanh, nước ép cóc có tác dụng giải nhiệt rất hiệu quả.

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, những chất chứa nhiều trong quả cóc như vitamin C , các chất chống oxy hóa mạnh, các khoáng chất như sắt, kẽm, mangan, đồng… sẽ làm tổng hợp collagen và protein giúp chữa lành vết thương nhanh chóng tăng cường sức đề kháng trong các hoạt động thể thao hay dã ngoại ngoài trời ngày hè.

    Chất sắt có nhiều trong nước ép cóc đem lại những lợi ích cho các tế bào máu, nhờ vậy mà làn da của bạn cũng sẽ được cải thiện hơn, trắng sáng hơn danh cho các teen girl, teen boy.…

    Bạn sẽ không còn sử dụng những loại mỹ phẩm đắt tiền, phấn kem lòe loặt nữa cũng không cần mất nhiều thời gian và tiền của để chăm sóc sắc đẹp ở các spa nữa nhưng vẫn có thể sở hữa một làn da trắng hồng rạng rỡ và một vóc dáng thon gọn, chuẩn đẹp ngay tại nhà của mình chỉ bằng với một phương pháp vô cùng đơn giản là dùng một ly nước ép cóc mỗi ngày.

    Hãy tận dụng ngay phương pháp làm đẹp hiệu quả này bạn nhé.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-phieu-he-thach-nong-voi-do-uong-thanh-nhiet-a282298.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan