+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu trang điểm đẹp rạng ngời cho nàng da khô

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Chỉ với những bước trang điểm nhanh gọn và đôi chút kỹ thuật bạn có thể hô biến từ một khuôn mặt thiếu sức sống thành cô nàng xinh tươi rạng rỡ.

    (ĐSPL) –Chỉ với những bước trang điểm nhanh gọn và đôi chút kỹ thuật bạn có thể hô biến từ một khuôn mặt thiếu sức sống thành cô nàng xinh tươi rạng rỡ.

    Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng may mắn có một làn da đẹp không tì vết. Một phần do cô nàng sở hữu làn da xấu bẩm sinh, một phần do thiếu phương pháp chăm sóc da thường xuyên.

    Tuyệt chiêu trang điểm đẹp rạng ngời cho nàng da khô

     

    Bạn đang muốn mình trở nên xinh tươi hơn vào buổi tiệc sinh nhật của người yêu ngày mai, hay buổi ra mắt cơ quan mới? Bạn phân vân không biết trang điểm thế nào cho khuôn mặt có làn da khô thiếu sức sống. Bạn hay tham khảo quy trình sau nhé!

    Tuyệt chiêu trang điểm đẹp rạng ngời cho nàng da khô


    Bước 1: Đắp mặt nạ cho da

    Sau khi dùng sữa rửa mặt cho da khô, bạn nên đắp mặt nạ cho da. Bởi như thế da của bạn sẽ được bổ sung thêm một lượng nước đáng kể, quá trình trang điểm cũng nhanh và dễ dàng hơn. Bạn nhớ chỉ đắp từ 15- 20 phút thôi nhé!

    Bước 2: Rửa sạch bôi kem dưỡng ẩm

    Sau 20 phút, bạn nên rửa sạch da và bôi kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng cho da bạn nhé! Và hôm sau bạn có thể yên tâm trang điểm bởi làn da của bạn đã có một quá trình chuẩn bị tốt rồi. Tuy nhiên, để da luôn sáng khỏe, bạn nên chăm sóc da thường xuyên, hàng ngày. 

     Xem clip: Tuyệt chiêu trang điểm nhanh cho nàng da khô


     

     

     

    Nếu da của bạn thô ráp, khó chịu, thậm chí còn bong tróc sờ vào rất sần sùi, chắc chắn bạn sẽ rất mất tự tin trong giao tiếp nơi công sở.

    Sau đây là một số bí quyết làm mặt nạ tại nhà mà các nàng công sở có thể tham khảo.

    Mật ong và trứng gà

    Mật ong và lòng đỏ trứng là những thành phần dưỡng ẩm cho da tốt nhất. Cách làm hết sức đơn giản, chỉ cần một lòng đỏ trứng trộn lẫn với  mật ong và áp dụng chúng lên khuôn mặt khoảng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ cần kiên trì thực hiện tuần 1-2 lần bạn có thể tự tin với làn da đang dần đẹp lên.

    Mặt nạ dưa leo

    Rửa sạch dưa chuột ép lấy nước, sau đó trộn đều với 1 thìa bột yến mạch, 1 thìa sữa chua. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút và rửa lại với nước ấm.

    Mật ong và bơ

    Chọn 1 quả bơ rửa sạch nghiền nhỏ cùng 2 thìa mật ong pha nhuyễn rồi áp dụng lên khuôn mặt và thư giãn khoảng 15 phút trước khi rửa sạch. Kiên trì thực hiện tuần 1-2 lần bạn sẽ thấy hiệu quả.

    Mặt nạ khoai tây

    Luộc chín một củ khoai tây sau đó tán mịn, trộn với 1 thìa mật ong,lòng đỏ trứng gà, ½ thìa nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên da, giữ mặt nạ khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này giúp dưỡng ẩm tuyệt vời, cho da mềm mịn, trắng hồng hiệu quả.

    Lô hội và sữa

    Cây lô hội rửa sạch và nghiền nhỏ khoảng 2 muỗng cà phê trộn lẫn với 2 muỗng sữa bột tạo thành một chất liệu mặt nạ dẻo rồi xoa lên mặt đến khi có cảm giác khô thì có thì có thể rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thực hiện tuần 1 lần bạn sẽ thấy được hiệu quả tuyệt vời.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-trang-diem-dep-rang-ngoi-cho-nang-da-kho-a51385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..