+Aa-
    Zalo

    Tuyệt chiêu "yêu chồng" để ngày cuối tuần thêm lãng mạn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau một tuần làm việc mệt mỏi nhiều chị em mơ ước có một thời gian nghỉ ngơi vui vẻ cùng ông xã và những đứa con đáng yêu.

    (ĐSPL) - Sau một tuần làm việc mệt mỏi nhiều chị em mơ ước có một thời gian nghỉ ngơi vui vẻ cùng ông xã và những đứa con đáng yêu.

    Theo chia sẻ, họ rất hạnh phúc và hào hứng, bởi đây không chỉ là dịp nghỉ ngời mà còn là dịp để họ và ông xã tranh thủ “hâm nóng” tình cảm.

    Cuối tuần “về quê trồng rau nuôi gà”...

    Sẽ thật lãng mạn nếu bạn có một khoảng không gian riêng tư cho cả gia đình vào cuối tuần. Nhiều chị em do có điều kiện thuận lợi nên sớm tậu cho mình một trang trại ở ngoại thành có đầy đủ mô hình "vườn- ao - chuồng", hoặc tranh thủ về quê chơi vào những ngày nghỉ.

    Chị Minh Anh (Cầu Diễn) chia sẻ: “Mình và ông xã cảm thấy rất háo hức, bởi đây là dịp để cả gia đình về trang trại ở Hoài Đức vui chơi. Không chỉ cho các con thỏa thích vui đùa mà còn là dịp để 2 vợ chồng mình hâm nóng tình yêu. Đã bao năm nay, mình cảm thấy đây là việc làm mang lại cho mình sự thư thái nhất”.

    Tuyệt chiêu

    Khi được hỏi “tuần nào cũng thế thì nhàm chán lắm”, chị Minh Anh cười “Ồ nó không hề nhàm chán một chút nào cả. Mình thì chăm vườn rau sạch, còn ông xã thì cho gà lợn ăn. Vui lắm. Các con thì thỏa sức vui đùa. Nó như là cuộc sống thanh bình ở quê vậy bạn à! Thi thoảng bạn có thể rủ bạn bè cùng đến chơi”.

    Còn chị Bình cuối tuần lại là dịp để cả gia đình chị về nhà nội chơi. Theo chị, đây là dịp để các cháu được ở cùng ông bà, cũng để chồng chị được nghỉ ngơi, xả tress.

    “Mình muốn các cháu được ở gần ông bà, hơn nữa cũng là cách thể hiện tình cảm với chồng. Mình mua quà cho ông bà, thậm chí là nấu những bữa ăn ngon mà cả nhà thích khiến anh ấy rất hãnh diện. Dù thời gian ngắn chỉ hai ngày thứ 7, chủ nhật nhưng cảm giác được sống trong ngôi nhà mình lớn lên khiến anh ấy vui lắm, thậm chí anh ấy còn cảm ơn mình rối rít.

    Chồng mình cảm thấy vợ hiểu và tâm lý, nên anh ấy cũng tìm mọi cách để làm mình vui. Thậm chí còn tìm cách “hâm nóng” tình cảm với vợ. Mình nghĩ điều này rất thú vị mà các chị em nên làm, bởi yêu gia đình chồng cũng có nghĩa là bạn đang tôn trọng chồng và anh ấy sẽ làm mọi thứ để giữ được một người vợ như bạn đấy”- Chị Bình vui vẻ chia sẻ.

    Hãy xem chồng là người bạn...

    Đó là cách nghỉ ngơi của những người có điều kiện như chị Minh Anh, chị Bình còn với những người có khả năng kinh tế eo hẹp như chị Thụy Vân thì mọi chuyện lại khác.

    Chị Thụy Vân (Tầy Hồ) hào hứng: “Cuối tuần vợ chồng mình thường tranh thủ nghỉ ngơi, nấu những món mà cả nhà thích, chỉ như thế cũng thấy vui rồi. Thi thoảng, muốn đổi gió hai vợ chồng cho các bé đi ăn món gì mà các cháu thích là được. Các bé nhà mình rất hưởng ứng kế hoạch này của bố mẹ.

    Tuyệt chiêu

    Còn chuyện vợ chồng thì khỏi phải nói, lãng mạn hay không là do bạn tự tạo ra đấy chứ. Bạn có thể tranh thủ cơ hội cùng chồng nấu ăn, thủ thỉ trò chuyện rồi cho các cháu ngủ sớm, lúc đó là thời gian của hai người. Mình không rõ các cặp vợ chồng khác làm như thế nào, nhưng vợ chồng mình thì thường nhâm nhi một li rượu, hoặc bia cùng đồ ăn vặt do bạn tự chế biến và xem 1 ngắn nào đấy mà bạn tự chuẩn bị. Ông xã mình rất thích như thế, nên để có một ngày nghỉ vui là rất hiệu quả”.

    Cũng theo chị Thụy Vân, mỗi người vợ đừng quá cứng nhắc. Để vợ chồng hiểu nhau, cởi mở với nhau hơn thì hãy xem chồng như một người bạn. Hãy nghe anh ấy chia sẻ, hãy trò chuyện thậm chí là làm bạn "nhậu" cùng chồng để có một cuộc vui nho nhỏ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-yeu-chong-de-ngay-cuoi-tuan-them-lang-man-a52673.html
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    Chị dâu vào nhà nghỉ đụng em dâu cặp bồ

    (ĐSPL) – Đã mấy đểm rồi tôi không ngủ được, một phần vì tôi sợ sự thật sẽ đến tai chồng tôi, phần vì tôi quá sốc khi chứng kiến cảnh em dâu tay trong tay cùng nhân tình..