+Aa-
    Zalo

    Tuyết Sương "hot girl" và những cuộc ăn chơi trác táng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi bị bắt vì buôn ma túy, độ ăn chơi của "hot girl" này cũng khiến nhiều người tròn mắt.

    Trước khi bị bắt vì buôn ma túy, độ ăn chơi của "hot girl" này cũng khiến nhiều người tròn mắt.

    Như điện tử Người đưa tin đã đăng tải, vừa qua Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc mua bán trái phép chất ma túy.

    Đó là Trà Thị Tuyết Sương (26 tuổi) trú phường Hòa Khánh Nam, Nguyễn Sỹ Lương (24 tuổi, trú phường Hòa Khánh Bắc), Châu Hoài Vũ (24 tuổi, trú phường Hòa Minh) cùng quận Liên Chiểu, TP.. Tổng tang vật mà cơ quan chức năng thu giữ gồm 110 gam ma túy đá, gần 100 viên thuốc lắc.

    An ninh - Hình sự - Tuyết Sương 'hot girl' và những cuộc ăn chơi trác táng

    Những cuộc ăn chơi hào nhoáng, thâu đêm ở vũ trường của "hot girl" Tuyết Sương.

    Đây thực chất chưa phải là chuyên án lớn của Công an TP.Đà Nẵng, tuy nhiên, vụ việc ngay lập tức trở thành tâm điểm và nhận được chú ý của dư luận bởi sự xuất hiện của cái tên Tuyết Sương-một "hot girl" xinh đẹp. 

    Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ một thiếu nữ xinh đẹp, Tuyết Sương "hot girl" sớm bỏ bê học hành lao vào cuộc ăn chơi đàn đúm. Để có tiền chi trả cho những cuộc chơi trác táng thâu đêm ấy, Tuyết Sương cùng Vũ và Lương lập đường dây cung cấp ma túy cho con nghiện. Sau ít tháng "hành nghề", lợi nhuận từ ma túy quá lớn càng khiến "hot girl" này mù quáng, nhúng chân càng sâu vào vũng lầy.

    Thủ đoạn của băng nhóm này là thuê các phòng trọ ở ngay gần các khu vực ăn chơi, đông đúc như quán bar, quán karaoke để tiện giao nhận hàng cũng như tránh sự chú ý của cảnh sát. Lương và Vũ là người chuyên đi giao ma túy cho các mối. Tuyết Sương làm nhiệm vụ điều phối cũng như chia nhỏ ma túy để giao cho khách.

    An ninh - Hình sự - Tuyết Sương 'hot girl' và những cuộc ăn chơi trác táng (Hình 2).

    Tuyết Sương bỏ bê việc học từ sớm, rồi nổi lên như một "tay chơi" trước khi sa chân vào ma túy.

    Trước khi sa chân vào con đường phạm tội, Tuyết Sương cũng trải qua một số nghề phụ việc lặt vặt. Tuy nhiên, số tiền vụn vặt không đủ để Sương trang trải cho cuộc . Về sau, nhờ vốn liếng xinh đẹp trời cho, Tuyết Sương chuyển qua bán mỹ phẩm, áo quần hàng hóa trên mạng.

    Cũng từ đây, nhờ những hình ảnh xinh đẹp mà tên tuổi thiếu nữ này được nhiều người biết đến. Trên mạng xã hội, có nhiều thời điểm, mỗi dòng trạng thái của "hot girl" này nhận được cả ngàn lượt thích, chia sẻ.

    Tuy nhiên, thực chất, Tuyết Sương không có việc làm ổn định, nhưng nói độ ăn chơi thì nhiều bạn bè của "hot girl" này cũng phải ngả mũ. Hầu như tuần nào, tháng nào thiếu nữ này cũng ăn diện sang chảnh vui chơi cùng bạn bè trong vũ trường.

    An ninh - Hình sự - Tuyết Sương 'hot girl' và những cuộc ăn chơi trác táng (Hình 3).

    Lợi dụng ngoại hình xinh đẹp như một "hot girl", Tuyết Sương đã phục vụ cho công việc làm ăn của mình.

    Chưa hết, để tạo vỏ bọc cho hoạt động buôn bán ma túy của mình, Tuyết Sương còn dành thời gian tham gia vào một hội có tên Thiện tâm rồi thường xuyên chụp và đăng tải các hoạt động xã hội, từ thiện. Việc làm này cũng khiến tên tuổi của "hot girl" này thêm nổi như cồn.

    Theo cơ quan điều tra, băng nhóm hoạt động vô cùng kín kẽ, tinh vi, trong đó, Tuyết Sương đảm nhiệm vai trò vô cùng quan trọng, chủ chốt. Việc phá được đường dây buôn bán, cung cấp ma túy cho các vũ trường, quán karaoke của Tuyết Sương và đồng bọn đòi hỏi quá trình gian nan thu thập chứng cứ của trinh sát, điều tra viên trong Chuyên án gắn bí số 267L.

    An ninh - Hình sự - Tuyết Sương 'hot girl' và những cuộc ăn chơi trác táng (Hình 4).

    Toàn bộ lợi nhuận từ ma túy, Tuyết Sương phục vụ cho việc ăn chơi của mình.

    Hiện, vụ việc vẫn đang trong quá trình mở rộng điều tra của cơ quan chức năng.

    Theo Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-suong-hot-girl-va-nhung-cuoc-an-choi-trac-tang-a239904.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan