+Aa-
    Zalo

    TWICE comeback với đĩa đơn tiếng Anh làm fans thích thú

    ĐS&PL Mới đây, nhóm nhạc nữ đình đám nhà JYP - TWICE chia sẻ rằng nhóm chuẩn bị phát hành đĩa đơn tiếng Anh thứ hai của nhóm. Ca khúc này sẽ xuất kích ngay năm mới, cụ thể là trong tháng 1 năm 2023.

    Sau thông báo phát hành đĩa đơn mới, TWICE còn cho biết nhóm cũng sẽ phát hành mini-album thứ 12 vào tháng 3 năm 2023, khiến cho nhiều ONCE (fandom của TWICE) hết sức phấn khích.

    Tuyên bố của TWICE đã nhận được sự yêu mến từ ONCE trên khắp thế giới. Các ONCE rất vui mừng, đồng thời siêu nhiệt tình, tích cực bình luận ủng hộ trên Twitter của nhóm.

    Đáng chú ý, có một chi tiết đặc biệt trong bài thông báo đã thu hút sự chú ý của fan. Cụ thể, TWICE đăng dòng chú thích như sau: "Đầu tiên, 1/4 của năm 2023".

    twice comeback voi dia don tieng anh lam fans dung ngoi khong yen3
    Nhóm nhạc TWICE gòm 9 thành viên.

    Các fan không khỏi tò mò và lập tức bật chế độ “thám tử”. Rất nhiều suy đoán được đưa ra, đa số đều cho rằng TWICE còn đang cất giấu “bí mật” nào đó.

    Trong đó có giả thuyết cho rằng TWICE sẽ comeback 4 lần trong năm 2023; hoặc nhóm có 4 hoạt động nổi bật trong năm 2023, single tiếng Anh cùng mini-album mới chỉ là cái đầu tiên.

    Trước mắt, “món quà” sớm nhất của TWICE dành cho các fan chính là đĩa đơn tiếng Anh thứ hai của nhóm.

    twice comeback voi dia don tieng anh lam fans dung ngoi khong yen2
    Các thành viên xinh đẹp trong nhóm nhạc.

    Được biết, đĩa đơn tiếng Anh đầu tiên của TWICE The Feels được phát hành vào tháng 10/2021 và đã nhận được nhiều đánh giá tích cực.

    Dù mới ra mắt nhưng "The Feels" đã gây ấn tượng với khán giả bằng ca từ và giai điệu gây nghiện với âm thanh trầm bổng và nhịp điệu disco synth. Đây là một bài hát thể hiện sự phấn khích và hạnh phúc khi yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Trong MV, 9 cô gái của nhóm mang đến hình ảnh của những nữ hoàng dạ tiệc. Sức trẻ cùng nhan sắc thu hút và vũ đạo bắt mắt tiếp tục là điểm cộng của TWICE trong sản phẩm lần này.

    twice comeback voi dia don tieng anh lam fans dung ngoi khong yen1
    Sự trở lại này của TWICE làm fans sốt "rần rần".

    Ngoài năng lượng lạc quan và giai điệu sôi nổi, bài hát còn thu hút thêm sự chú ý của quốc tế, giúp độ nổi tiếng của nhóm càng bùng nổ hơn. Bởi thế, đĩa đơn tiếng Anh tiếp theo của nhóm thật đáng để chờ đợi!

    Twice là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi JYP Entertainment. Nhóm bao gồm 9 thành viên: Nayeon, Jeongyeon, Momo, Sana, Jihyo, Mina, Dahyun, Chaeyoung và Tzuyu. Twice được thành lập trong chương trình truyền hình Sixteen và chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 10 năm 2015, với EP The Story Begins.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twice-comeback-voi-dia-don-tieng-anh-lam-fans-thich-thu-a561325.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan