+Aa-
    Zalo

    Twitter gặp sự cố khiến hàng nghìn tài khoản bị đăng xuất

    (ĐS&PL) - Nền tảng mạng xã hội Twitter gặp sự cố khiến hàng nghìn tài khoản bị đăng xuất trong lúc đang sử dụng.

    Trang Downdetector.com cho biết, ngày 1/5, các dịch vụ của Twitter đã ngừng hoạt động đối với hàng nghìn tài khoản. Cụ thể, đã có hơn 3.600 người dùng báo cáo sự cố xảy ra với nền tảng mạng xã hội thuộc sở hữu của tỷ phú Elon Musk.

    Được biết, Downdetector.com là một trang web chuyên theo dõi những sự cố ngừng hoạt động bằng cách đối chiếu các báo cáo trạng thái từ một số nguồn, trong đó có báo cáo lỗi từ phía người dùng gửi trên nền tảng này.

    twitter gap su co khien hang nghin tai khoan bi dang xuat
    Hàng nghìn người dùng Twitter bất ngờ bị đăng xuất khi đang sử dụng. Ảnh minh họa: Reuters

    Trên Reddit, một số người dùng phàn nàn về việc trang web của Twitter đột ngột dừng hoạt động khiến họ bị đăng xuất và không thể đăng nhập trở lại. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố nói trên.

    Twitter chỉ đáp lại truyền thông bằng một biểu tượng cảm xúc, do đó không ai biết khi nào sự cố được khắc phục, theo The Verge.

    Mới đây, chủ sở hữu kiêm CEO của Twitter Elon Musk tiết lộ tài khoản công ty xe điện Telsa trên mạng xã hội này có khoảng 20 triệu người theo dõi nhưng không cho biết có bao nhiêu lượt theo dõi trong số đó là bot tự động.

    Trước đó, có thông tin lan truyền rằng, nhiều tài khoản “được xác minh cũ” bị xóa biểu tượng tick xanh hồi tháng trước có thể khôi phục lại tick xanh trong thời gian ngắn bằng cách chỉnh sửa thông tin hồ sơ của mình.

    Buộc người dùng đăng xuất có khả năng là một cách để giải quyết vấn đề đó hoặc đơn giản chỉ là dấu hiệu cho thấy sự bất ổn gần đây của nền tảng mạng xã hội này.

    Đinh Kim (Theo Reuters, The Verge)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/twitter-gap-su-co-khien-hang-nghin-tai-khoan-bi-dang-xuat-a574255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan