+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú 90 tuổi và "huyền thoại phong tình" với hơn 1000 người đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tỷ phú Hugh Hefner - ông chủ tạp chí Playboy, ở tuổi 90 vẫn được vây quanh bởi cả tá cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng...

    (ĐSPL) - Tỷ phú Hugh Hefner - ông chủ tạp chí Playboy, ở tuổi 90 vẫn được vây quanh bởi cả tá cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng...

    Từ anh chàng thất nghiệp đến ông trùm của đế chế Playboy 

    Tạo dựng và sở hữu tạp chí dành cho phái mày râu lớn nhất hành tinh trong suốt nửa thế kỷ qua, ông chủ Playboy Hugh Hefner với số tài sản khổng lồ lên đến 210 triệu USD, tỷ phú người Mỹ này có một cuộc sống vương giả và được thỏa mãn mọi nhu cầu xa hoa nhưng ông vẫn không quên duy trì nếp sống tình dục buông thả đồng thời với nhiều đối tác cho dù đã ở độ tuổi 90.

    Hugh Hefner sinh ngày 9 tháng 4 năm 1926 trong một gia đình cả cha, mẹ lẫn hai anh em trai đều làm nghề giáo tại thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học Steinmetz, Hugh từng có thời gian nhập ngũ và làm việc cho một tờ báo của quân đội Mỹ từ năm 1944 đến 1946.  

    Sau 3 năm "bồi bổ" thêm kiến thức báo chí tại Trường Đại học Illinois và Northwestern, ông đầu quân về làm biên tập viên chuyên viết quảng cáo cho Tạp chí Esquire danh tiếng.

    Trái với mong muốn con trai có cuộc sống an toàn của bố mẹ, Hugh đã rẽ một hướng đi khác biệt từ rất trẻ.

    Tỷ phú Hugh Hefner - ông chủ Playboy khi còn trẻ.

    Những tưởng cậu con trai của gia đình Hefner sẽ trở thành một nhà truyền giáo như ước mong của cha mẹ, thế nhưng số phận lại run rủi Hugh đến con đường mở ra tờ tạp chí nóng bỏng hàng đầu thế giới mang tên Playboy như một mối lương duyên tiền định.

    Vì được tốt nghiệp khoa tâm lý Đại học IIIinois nên Hugh Hefner đã có một vốn kiến thức nhất định về tâm lý. Ông đã nắm bắt được tâm lý và thị hiếu của khách hàng dựa vào sở thích và tâm lý của chính bản thân mình.

    Đến năm 1952, Hugh Hefner rời bỏ tòa soạn Esquire bởi yêu cầu phải được tăng lương mỗi tuần không được đáp ứng. Đây là thời điểm chàng trai thất nghiệp miền Tây Hoa Kỳ suy nghĩ về một ước mơ lớn, một ước mơ "chinh phục cả nước Mỹ".

    Là một tổng biên tập giàu có và quyền lực, Hugh Hefner không thiếu các cô người mẫu nóng bỏng.

    Nắm trong tay một số kinh nghiệm nhất định về làm báo, Hugh Hefner quyết tâm xuất bản một tạp chí dành riêng cho đàn ông – điều chưa từng có tiền lệ trong lịch sử báo chí Mỹ trước đó.

    Nói là làm, năm 1953, ông mang hết đồ đạc trong nhà đi cầm cố, vay ngân hàng 800 USD và gom được thêm 8000 USD từ 45 nhà đầu tư, trong đó có cả mẹ ông, để ra tạp chí Playboy.

    Ban đầu Hugh định đặt tên là Stag Magazine tuy nhiên ý tưởng đã nhanh chóng bị loại bỏ bởi đã có một tờ báo trùng tên. Đang trong lúc hoang mang vì gặp khó khăn thì một người bạn đã mách nước rằng lấy tên Playboy, đây là cái tên của một nhà máy sản xuất xe hơi mới bị phá sản ở Chicago.

    Hoàn toàn bị thuyết phục bởi cái tên đầy "chất chơi" này, chàng trai 27 tuổi năm đó đã bắt tay ngay vào việc thực hiện ước mơ.

    Hugh luôn được các nàng ‘thỏ nhí’ vây quanh.

    Số đầu tiên ra đời tại nhà người sáng lập, ngay trên chiếc bàn làm bếp. Ấn phẩm tung ra các sạp báo không ghi ngày phát hành, bởi chính bản thân Hefner cũng không chắc ý tưởng đánh trúng thị hiếu bạn đọc và có thể đủ sức ra tiếp số hai. Tấm ảnh mầu Marilyn Monroe đã quyết định thành công của ấn phẩm, trước ngày Monroe trở thành ngôi sao. Tất nhiên ảnh nuy. Hefner đã mua nó với giá 200 USD và cho in tràn hai trang. Playboy đã bất ngờ gây ra "cơn bão" với số lượng phát hành kỷ lục vào thời đó - 72 ngàn bản!

    Tấm hình Monroe ở trần nghiễm nhiên vạch ra con đường tiếp tục phát triển của ấn phẩm. Ảnh chụp thiếu nữ không trang phục trở thành sản phẩm hấp dẫn chính của Playboy. Để duy trì thế cân bằng, Hefner đưa thêm hàng loạt bài phỏng vấn các ngôi sao, các chính khách cùng các bài viết của những nhà văn nổi tiếng, trong đó có James Baldwin, Ray Bradbury và P.G. Wadehouse.

    Playboy đã "bắn" trúng điểm 10 thị hiếu độc giả. Vào đúng thời điểm bắt đầu cuộc cách mạng tình dục. Những thiếu nữ ở trần đã hình tượng hóa sự chiến thắng của tình dục với định kiến lạc hậu, chấm hết chủ nghĩa hà khắc và thói đạo đức giả - Hefner nhớ lại sau nhiều năm. Đến thập kỷ 60 số lượng phát hành của tạp chí vượt ngưỡng 1 triệu bản/kỳ và lợi nhuận "sạch" từ khâu phát hành và quảng cáo đạt mức 3 triệu USD.

    Playboy cứ thế ăn nên làm ra và đến thập niên 60, số lượng phát hành đã vượt ngưỡng 1 triệu bản và lợi nhuận thu được từ mỗi kỳ phát hành lên đến 3 triệu USD. Đến năm 1972 thì số lượng phát hành đã lên đến 7,2 triệu bản và tạp chí Playboy đã trở thành một doanh nghiệp khổng lồ với doanh thu hàng chục triệu đô la mỗi năm.

    Ở tuổi 90, tỷ phú Hugh Hefner vẫn được vây quanh bởi cả tá cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên ông đã quá già để hưởng thụ cuộc sống.

    "Tôi đã ngủ với hơn 1000 phụ nữ"

    Là một tổng biên tập giàu có và quyền lực, Hugh Hefner không thiếu các cô người mẫu nóng bỏng muốn được qua đêm với ông. Trong cuộc phỏng vấn vào năm 2013 trên tạp chí Esquire, "ông trùm" Playboy  thú nhận đã ngủ với vô số phụ nữ trong đời. Sự thật là có quá nhiều người đến mức không thể đếm nổi.

    Hugh tâm sự: "Tôi có thể nhớ bao nhiêu người ư? Hơn một nghìn người đẹp, tôi chắc chắn thế. Tuy vậy khi tôi đang có vợ, tôi không bao giờ ngoại tình dù cuộc sống hôn nhân của tôi có cả mớ rắc rối. Tôi chỉ ngủ với các cô gái khi đã ly hôn. Bạn phải luôn kiểm soát bản thân mình".

    Hugh Hefner đã ly hôn hai lần và hiện sống với cô vợ thứ ba, người mẫu Crystal Harris, 26 tuổi. Triệu phú giới truyền thông đã kết hôn với người đẹp này vào tháng 12 năm 2012. Hugh thổ lộ rằng ông đang rất hạnh phúc và khẳng định mình là một người đàn ông chung thủy "một vợ một chồng".

    Tòa lâu đài Playboy cũng được rao bán, báo hiệu đế chế của một trong những người ăn chơi nhất thế giới cũng đến hồi tàn.

    "Tất cả bạn bè của tôi đều cho rằng cuộc hôn nhân của tôi giống như ở trên thiên đường. Chỉ những người không hiểu mới nhìn chúng tôi một cách rập khuôn theo kiểu ông già và người đẹp. Tôi chỉ cảm thấy mình vô cùng may mắn khi tìm được cô ấy. Tôi đã kịp cứu vãn cuộc đời mình một cách tuyệt vời nhất".

    Hugh mãn nguyện với cuộc sống hiện tại và ông tiếp tục muốn tận hưởng niềm hạnh phúc đó trong quãng đời còn lại: "Tôi muốn tương lai mọi thứ vẫn cứ diễn ra như bây giờ, như những gì tôi đang có".

    Ông là quý ngài ăn chơi nhất thế giới và hiện ở tuổi 90, Hefner cũng không có đối thủ. Ở tuổi 90, tỷ phú Hugh Hefner vẫn được vây quanh bởi cả tá cô người mẫu xinh đẹp, nóng bỏng. Tuy nhiên ông đã quá già để hưởng thụ cuộc sống. Theo lời kể của một nàng thỏ, Hugh giờ đã lẩm cẩm và còn bị điếc một bên tai. Ông thường đi ngủ sớm và không còn sức để tham gia vào những bữa tiệc hoang đàng. Tòa lâu đài Playboy cũng được rao bán, báo hiệu đế chế của một trong những người ăn chơi nhất thế giới cũng đến hồi tàn.

    Sau tất cả, Hugh Hefner vẫn nhận mình là một người đàn ông làm trong lĩnh vực báo chí. Ông trùm ăn chơi thổ lộ: "Ngoài những gì người ta đồn thổi thì tôi vẫn là một nhà báo và biên tập. Lẽ dĩ nhiên là tôi vẫn có khoảng lặng một mình viết lách, biên tập."

    TUYẾT MAI (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-90-tuoi-va-huyen-thoai-phong-tinh-voi-hon-1000-nguoi-dep-a135700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan