+Aa-
    Zalo

    Tỷ phú chi 44 tỷ làm đám cưới cho con trai giàu cỡ nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tỷ phú Samvel Karapetyan có tổng giá trị tài sản lên tới 4 tỉ USD, việc ông bỏ ra 2 triệu USD cho đám cưới của con trai là điều quá đơn giản.

    (ĐSPL) - Với tổng giá trị tài sản lên tới 4 tỉ USD, việc tỷ phú Samvel Karapetyan bỏ ra 2 triệu USD cho đám cưới của con trai là điều quá đơn giản.

    Tỷ phú Samvel Karapetyan người Nga - gốc Armenia đã chi số tiền khổng lồ để tổ chức đám cưới cho con trai. Được biết, số tiền để trang trải các chi phí trong đám cưới lên đến 2 triệu USD (hơn 44 tỷ đồng).

    Tỷ phú Samvel Karapetyan.

    Theo thống kê của Forbes, tỷ phú Samvel Karapetyan hiện sở hữu khối tài sản hơn 4 tỷ USD, là người giàu thứ 28 tại Nga. 

    Tỷ phú Karapetyan cùng gia đình hiện đang sống ở Moscow nhưng là người gốc Armenia. Đại gia này là chủ của tập đoàn bất động sản Tashir Group -  một tập đoàn sở hữu 33 trung tâm mua sắm, 4 tổ hợp văn phòng và 8 khách sạn trên khắp nước Nga.

    Chú rể Sargis Karapetyan là con của tỷ phú Samvel Karapetyan - đứng thứ 28 trong bảng xếp hạng những người giàu có nhất tại Nga của Forbes. 

    Con trai ông, Sargis Karapetyan, hiện là người thừa kế khối gia tài khổng lồ này. Vị hôn thê của anh có tên Salome Kintsurashvili, 25 tuổi, đồng sáng lập website mua sắm trực tuyến Buy By Me tại Nga.

    Trong đám cưới, cô dâu mặc 3 chiếc váy lộng lẫy trong đó một chiếc váy lấp lánh Elie Saab với mức giá được dự đoán lên đến 35.000 USD. Ngoài ra, cô còn diện váy ren do Alessandra Rich thiết kế và chiếc váy cưới kiểu truyền thống Gruzia.

    Ấn tượng hơn, cô còn đội chiếc vòng Tiffany đính kim cương và ngọc trai như nữ diễn viên Carey Mulligan trong phim The Great Gatsby, mức giá chiếc vòng hơn 200.000 USD.

    Lối đi vào khu vực lễ cưới.

    Đám cưới diễn ra tại trung tâm tiệc cưới xa hoa Safisa nổi tiếng ở Matxcowva (Nga). Trong số các khách mời có Tổng thống Armenia Serzh Sargisyanu.

    Đám cưới có sự tham gia biểu diễn của nhóm nhạc Maroon 5, người ta ước tính số tiền gia chủ phải trả cho ban nhạc vào khoảng 500.000-800.000 USD (tương đương 11-18 tỷ đồng). Bữa tiệc còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Vera Brezhneva, Philip Kirkorov, Valery Meladzem...

    Hình ảnh trang hoàng long lanh, kỳ ảo tại lễ cưới.

    Bên cạnh đó, đám cưới còn có các tiết mục ca múa nhạc dân gian truyền thống của Armenia và Gruzia. Nơi tổ chức đám cưới có thiết kế độc đáo, lối vào đi qua một khung cảnh mộng mơ của cây giả và hoa thật, bánh cưới khổng lồ, đèn chùm lung linh.

    Nhiều khách mời chia sẻ những hình ảnh và video về lễ cưới của con trai tỷ phú lên mạng xã hội với hastag #sarkissalome, khiến không ít người ngưỡng mộ và ghen tỵ với độ giàu có từ gia đình cô dâu, chú rể.

    Ngọc Anh (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ty-phu-chi-44-ty-lam-dam-cuoi-cho-con-trai-giau-co-nao-a134893.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.